(0)

Ghế giám đốc


LOADING IMAGES
Ghế lãnh đạo GJ426Ghế lãnh đạo GJ426

Ghế lãnh đạo GJ426

15.680.000 VNĐ ( Giá chưa gồm VAT )

Công trình liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(5 trên 1 bình chọn) - 2234 lượt xem


Số lượng

Thương hiệu: DSGGROUP


Xem bảng màu và dung sai sản phẩm tại: https://hoaphatsaigon.com/ma-mau

Mô tả sản phẩm:

Ghế lãnh đạo đệm tựa bọc 50% da thuộc, chân gỗ, tay gỗ, ghế có điều chỉnh ngả 
Màu sắc: Đen

Một chiếc ghế làm việc đẹp sẽ giúp các vị lãnh đạo tập trung và làm việc tốt hơn. Không những thế, đó còn là một đồ nội thất khẳng định vị thế người dùng, tăng nét thẩm mỹ cho không gian làm việc. Sản phẩm ghế GJ426 ra mắt thị trường với kiểu dáng độc đáo và vô cùng thông minh là sự lựa chọn hoàn hảo, tôn vinh phong cách làm việc chuyên nghiệp và sang trọng. Ghế được tạo hình tỉ mẩn, khỏe khoắn thể hiện được đẳng cấp của người dùng.
Ghế lãnh đạo GJ426

Tinh tế qua kiểu dáng sang trọng

Nét tinh tế của ghế GJ426 được thể hiện rõ nét qua kiểu dáng. Những đường nét nhẹ nhàng, thanh thoát, nhưng vẫn đảm bảo mang đến hình ảnh uy nghiêm, đẳng cấp cho người dùng. Thiết kế tựa lưng và mặt ngồi của ghế được thiết kế liền khối. Làm nổi bật phần lưng và tựa ghế là những đường may hình quả trám tinh tế, phóng khoáng trên từng đường nét. Khung ghế được thiết kế rộng rãi, tựa lưng của ghế cong, ôm sát, nâng niu cơ thể ở phần lưng, điều chỉnh tư thế ngồi chuẩn, khoa học, xóa tan nỗi lo các bệnh về cột sống một cách hiệu quả. Đệm ngồi bọc dày êm ái, ngồi lâu không tạo cảm giác hầm nóng, bí bách, phần mép ghế được vát theo dạng thác nước, làm giảm áp lực lên đùi khi ngồi, chống tê chân hiệu quả.
Ghế lãnh đạo GJ426
Tay vịn thiết kế 2 tầng dạng hộp cứng cáp. Phần khung gỗ cao cấp, thiết kế cong thanh thoát, tạo sự cân bằng lực, không gây vướng víu cho quá trình làm việc. Bên hông tay ghế được trang bị nút điều khiển độ ngả về sau hợp lý.
Một trong những chi tiết quan trọng cần có trong các thiết kế ghế văn phòng hiện đại, đặc biệt là ghế lãnh đạo chính là hệ thống cần hơi cao cấp, vừa có chức năng nâng cao độ cao thấp phù hợp với từng điều kiện làm việc. Thiết kế chân xoay chất liệu gỗ có khả năng chịu lực tốt, an toàn cùng với bánh xe di chuyển linh hoạt.

Đẳng cấp với chất liệu đặc biệt

Diện mạo sang trọng của sản phẩm góp phần không nhỏ trong việc lựa chọn chất liệu đẳng cấp. Chất liệu da với 50% da thuộc được sử dụng làm chất liệu chính mang đến tư thế ngồi làm việc thoải mái, không tạo cảm giác hầm nóng, bí bách khó chịu. Kết hợp cùng với đó là chất liệu gỗ với lớp sơn bóng đẹp, vừa khẳng định độ chắc chắn, vừa tạo cái nhìn thẩm mỹ cho ghế.
Chất liệu còn mang đến cho ghế tông màu đen tạo được cảm giác quyền lực, thanh lịch và chuyên nghiệp trong môi trường công sở. Bên cạnh đó, gam màu của ghế còn dễ dàng kết hợp với các vật dụng nội thất khác, tăng sự hài hòa, ấn tượng cho nơi làm việc.
 
Ghế GJ426 là dòng ghế văn phòng cao cấp không chỉ hỗ trợ công việc hiệu quả mà còn là điểm nhấn tinh tế cho không gian. Sở hữu ngay những thiết kế này để mang đến những điều tuyệt vời nhất cho nơi làm việc của bạn.

Sản phẩm liên quan

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/U435DVcSJ6jG9Hry5

SHOWROOM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775 
  Ngọc Hà

  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Thùy Dương
  0909.916.682