(0)

Tin chuyên ngành

Kinh nghiệm chọn ghế băng dài phòng chờ chất lượng đặt ở nơi công cộng

Danh mục: Tin chuyên ngành

Ngày đăng: 22:30:37 10-07-2022 | 950 Lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(5 trên 1 bình chọn)

Như chúng đã biết, tại các địa điểm và khu vực công cộng, ghế băng chờ là một trong những vật dụng không thể thiếu cho khách hàng được sử dụng rộng rãi khi chờ đợi như ở bệnh viện, sân bay, công ty,... Bài viết hôm nay, nội thất Hòa Phát sẽ chia sẻ cho các bạn những thông tin cũng như kinh nghiệm chọn ghế băng chờ tốt nhất nhé.

1. Ghế băng phòng chờ là gì

Ghế chờ (hay còn gọi là ghế băng dài phòng chờ) là loại ghế chuyên dụng cho các không gian công cộng rộng rãi, mang tính chất hỗ trợ khách hàng trong việc chờ đợi ở bệnh viện, sân bay, ngân hàng, nhà hàng, công ty,...
Ghế băng dài tạo cho bạn một không gian thoải mái và tiện nghi để người dùng giảm thiểu cảm giác căng thẳng và mệt mỏi khi phải ngồi chờ đợi nhiều giờ nơi công cộng.

2. Ứng dụng của ghế băng chờ hiện nay

2.1. Dùng trong phòng chờ sân bay

Sân bay là một Không gian khá rộng lớn và phục vụ rất nhiều đối tượng, lứa tuổi, giới tính,… khác nhau, Do đó, ghế băng dài là một vật dụng không thể thiếu
 Kinh nghiệm chọn ghế băng dài phòng chờ chất lượng đặt ở nơi công cộng
Tại các sân bay hiện nay, ghế băng được lựa chọn khá nhiều là ghế có thiết kế 5 chỗ ngồi liên tiếp nhằm đem đến sự tiện dụng và hữu ích cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm thường được chọn là ghế có chất liệu inox hoặc inox được bọc thêm lớp  da êm ái. Không những là vật dụng để ngồi cho khách hàng, sản phẩm còn tạo nên sự gọn gàng và sang trọng nơi sân bay.

2.2. Dùng trong sảnh chờ bệnh viện

Bệnh viện là địa điểm tập trung rất nhiều người mỗi ngày từ bệnh nhân đến người nhà bệnh nhân. Với nhiều khu vực phòng chờ được đặt ở các sảnh. Và tất nhiên, sự có mặt của ghế băng chờ cũng là một điều đương nhiên.
 Kinh nghiệm chọn ghế băng dài phòng chờ chất lượng đặt ở nơi công cộng
Mỗi băng ghế thường được bố trí có ít nhất từ 4 đến 5 chỗ ngồi. Hiện nay, ở các bệnh viện thường ưa chuộng loại ghế có chất liệu nhựa hoặc inox.

2.3. Dùng trong phòng chờ công ty

Trong công ty/ doanh nghiệp, ghế chờ cũng phát huy được tính ứng dụng của mình với vai trò là nơi để khách hàng hoặc các ứng viên đến phỏng vấn ngồi chờ. Ghế thường được bố trí dọc theo hành lang vô cùng tiết kiệm lối đi cho công ty.
 Kinh nghiệm chọn ghế băng dài phòng chờ chất lượng đặt ở nơi công cộng
Bên cạnh đó, ghế còn làm cho không gian của bạn thêm gọn gàng, sang trọng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

2.4. Ghế băng chờ dùng trong các trung tâm thương mại

Trung tâm thương mại cũng là một trong những địa điểm công cộng thường xuyên ứng dụng sản phẩm ghế chờ. Thông thường ở những địa điểm này, ghế băng chờ sẽ được bố trí xếp phía trước một khu vực sảnh lớn hoặc thỉnh thoảng trên các lối đi dài để mọi người đến có thể nghỉ chân. Ghế băng chờ phục vụ cho nhiều đối tượng khác nhau kể cả người lớn và trẻ em.

3. Kinh nghiệm chọn ghế băng chờ chất lượng

3.1. Chọn ghế chờ phù hợp với diện tích và không gian

Hiện nay, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của người dùng, trên thị trường có đa dạng các kích thước khác nhau cũng như số lượng chỗ ngồi được bố trí vô cùng đa dạng. Vì thế, trước khi mua hãy xem xét đến diện tích không gian của bạn.
Nếu ở phòng chờ của bệnh viện thì bạn nên chọn ghế số lượng chỗ ngồi từ 5 chỗ trở xuống. Còn đối với những khu vực công cộng có diện tích lớn hơn như phòng chờ của sân bay thì bạn nên chọn số lượng chỗ ngồi của mỗi băng ghế là tối đa.

3.2. Chọn chất liệu và màu sắc ghế phù hợp

Chất liệu có lẽ là một trong những yếu tố được quan tâm nhiều khi khách hàng mua các sản phẩm nói chung và ghế phòng chờ nói riêng. Hiện nay có ba chất liệu phổ biến dùng để sản xuất đó là ghế bằng chất liệu nhựa, thép sơn tĩnh điện và inox. Tất nhiên, nếu bạn muốn chiếc ghế có tuổi thọ lâu và độ bền bỉ cao thì nên chọn ghế có chất liệu inox.
 Kinh nghiệm chọn ghế băng dài phòng chờ chất lượng đặt ở nơi công cộng
Màu sắc cũng là yếu tố cần chú ý bởi nó sẽ quyết định nhiều đến tính thẩm mĩ cho không gian của bạn Tùy theo không gian mà lựa chọn những màu sắc khác nhau. Với chất liệu inox thì màu sắc chủ đạo là trắng sáng. Còn với chất liệu nhựa, trên thị trường có đa dạng màu sắc để các bạn chọn.  

4. Địa điểm mua ghế băng chờ uy tín, chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm ghế băng dài nhưng Hoà Phát chúng tôi luôn tự hào là đơn vị với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực uy tín, chất lượng.
Nội thất Hoà Phát có đa dạng các sản phẩm ghế băng chờ với kiểu dáng, mẫu mã và đa dạng các màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, khách hàng mua sản phẩm ở đây còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Bài viết vừa rồi là những chia sẻ về thông tin và kinh nghiệm chọn ghế băng dài dùng cho phòng chờ mà chúng tôi đã rút ra sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực. Hy vọng bài viết sẽ giúp khách hàng có được những thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm.
>> Xem các mẫu ghế băng hòa phát bán chạy nhất:
Ghế phòng chờ GPC02-5
Ghế băng chờ GPC04I-5 
Ghế băng chờ GPC03
Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/U435DVcSJ6jG9Hry5

SHOWROOM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775 
  Ngọc Hà

  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Thùy Dương
  0909.916.682