(0)

Tin chuyên ngành

Top 5 mẫu bàn họp văn phòng 6 người bán chạy nhất 2024

Danh mục: Tin chuyên ngành

Ngày đăng: 15:54:32 06-08-2022 | 2215 Lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(5 trên 1 bình chọn)

Có phải là bạn đang cảm thấy bâng khuâng, lo lắng làm sao để chọn được chiếc bàn họp văn phòng cho 6 người chất lượng và phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình? Trên thị trường nội thất hiện nay bàn họp rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc, rất khó để lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Đừng quá lo lắng hãy cùng Nội thất Hòa Phát tìm hiểu qua bài viết sau đây để có câu trả lời.

Tổng hợp 5 mẫu bàn họp 6 người được lựa chọn nhiều hiện nay

Bàn họp HRH1810C8 
Mẫu bàn này được thiết kế độc đáo nhằm tăng tối đa sự lựa chọn cho khách hàng thông qua việc lựa chọn màu sắc. Có rất nhiều sự lựa chọn đa dạng về màu sắc cho bàn để thích hợp với mọi mặt của phong thủy và các dạng phòng họp khác nhau của doanh nghiệp.
Top 5 mẫu bàn họp văn phòng 6 người bán chạy nhất 2022
Không chỉ nổi bật do vẻ bề ngoài sang trọng của nó, kiểu bàn họp HRH1810C8 này cũng đã được nhiều người tin tưởng với chất lượng cao cấp và sở hữu đặc điểm nổi bật như: 
Được thiết kế với kích thước rộng 1800 x sâu 1000 x cao 750 khung chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp tạo sự thông thoáng khi ngồi và còn có thể giúp tăng thêm sự vững chắc hơn cho bàn họp và chân bàn cũng có thiết kế miếng đệm cao su êm ái với khả năng chịu lực cao và chống trầy xước nền.

Bàn họp HRH1810C5 

Mang phong cách thiết kế cực kì đơn giản với: Mặt bàn gia công với dáng hình chữ nhật liền không đợt, khung chân sắt sơn tĩnh điện cứng cáp, hiện đại có thể dễ dàng kết hợp với các loại ghế chuyên văn phòng như là ghế chân quỳ, ghế xoay, hoặc có thể lắp thêm vách ngăn để làm module bàn làm việc riêng tư nhất có thể.
 
Top 5 mẫu bàn họp văn phòng 6 người bán chạy nhất 2022
Với thiết kế nghiêng về hướng hiện đại và sang trọng, kiểu bàn phòng họp này pha trộn giữa nét đơn giản và thanh lịch nhưng lại không hề kém phần đơn điệu, mang đến không gian văn phòng thêm tính chuyên nghiệp, tạo dựng được phong cách cho doanh nghiệp sử dụng nó. 
 >> Xem chi tiết: Bàn họp HRH1810C5

Bàn họp ATH1810CN,OV

Được sử dụng chất liệu cao cấp đó là gỗ MFC phủ Melamine. Gỗ MFC là một loại gỗ được sử dụng vô cùng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí nội thất nhà cửa, văn phòng ,... 
Ngoài ra bàn họp này còn có sự thiết kế độc đáo với mặt bàn hình chữ nhật hoặc hình Oval . Mang theo phong cách giản dị, toàn bộ là gam màu theo phong cách nhẹ nhàng mang đến cho doanh nghiệp một không gian sang trọng, thanh lịch trong những cuộc họp hành.
>> Chi tiết về Bàn họp ATH1810 CN,OV

Bàn họp CT2010H2

Điều độc đáo thứ nhất, chiếc bàn sở hữu mặt lượn, phía chân được thiết kế có ghép hộp soi rãnh nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng của sản phẩm. Thứ hai, mã bàn họp CT2010H2 này đây được thiết kế theo phong cách vô cùng sang trọng, quyền lực và đặc biệt hơn đó chính là chuyên dùng họp hành chuyên nghiệp.
Thứ ba, được sơn phủ lớp PU cao cấp nhất và cực kì sáng bóng nên công tác vệ sinh diễn ra dễ dàng hơn bao giờ hết. Thứ tư, bàn họp này còn có mặt liền thiết kế hình hạt xoàn, phía mặt bàn có 2 cạnh bo tròn tỉ mỉ tạo cảm giác vô cùng mềm mại.  

Bàn NTH1000

Bàn được làm 100% từ gỗ MDF phủ màng laminate và đây chính là một nguyên liệu cao cấp. Bàn có thiết kế dạng tròn với đường kính 1m và cao 75cm, với thiết kế phá cách, không gian họp hành sẽ trở nên vô cùng trẻ trung, năng động và tràn đầy năng lượng hơn khi sử dụng sản phẩm này.
Top 5 mẫu bàn họp văn phòng 6 người bán chạy nhất 2022
Ngoài ra thì bàn họp mặt tròn gỗ Laminate này đây sẽ hoàn toàn chống thấm nước, chống cong vênh,và đương nhiên là rất dễ lau chùi.

Những điều cần lưu ý khi chọn bàn cho phòng họp

Đặc biệt lưu ý về khoảng không gian văn phòng

Khi lựa chọn bàn họp hay bất cứ mẫu nội thất nào khác hãy căn cứ vào diện tích phòng để quyết định nên mua mã bàn nào cho phù hợp nhất. Nếu như diện tích phòng họp khá nhỏ, bạn nên lựa chọn sản phẩm bàn họp mà chúng có kích thước vừa phải để tránh làm không gian văn phòng bị bí, chật hẹp. 
Ngược lại, với những phòng họp có diện tích khá lớn thì bạn có thể lựa chọn chiếc bàn mà chúng sẽ có độ rộng tương ứng. Điều này giúp không gian phòng họp vừa vặn và không bị trống trải.
Top 5 mẫu bàn họp văn phòng 6 người bán chạy nhất 2022

Chú ý quan trọng về phần chất liệu 

Phòng họp đây chính là 1 nơi cực kì quan trọng để ban lãnh đạo diễn ra những cuộc họp, ngoài ra đây còn là nơi đón tiếp khách hàng khi họ đến giao dịch.Chính vì vậy, việc sắm sửa cho phòng họp những chiếc bàn với chất lượng cực kì cao cấp, mẫu mã sang trọng chắc chắn sẽ khiến cho hình ảnh của doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp hơn rất rất nhiều trong mắt đối tác và nhân viên của mình. 
Có lẽ là qua bài viết trên của nội thất Hòa Phát các bạn cũng đã hiểu thêm về các mẫu bàn họp văn phòng cùng với đó là Top 5  mẫu bàn họp bán chạy nhất tại nội thất Hòa Phát 2024, giúp các bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn họp phù hợp nhất với không gian văn phòng của doanh nghiệp mình.
>> Xem thêm bài viết liên quan: Nguyên tắc bố trí bàn họp giúp không gian họp không bị “căng thẳng”
Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM HÒA PHÁT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/T81Pbv5vKN3Qbp7UA

SHOWROOM NỘI THẤT HÒA PHÁT HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775
  Ngọc Hà
  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Mr Quyết
  0909.676.682
  Xem đường đi
  https://goo.gl/maps