(0)

Tin chuyên ngành

18 mẫu tủ hồ sơ 2 cánh kính chuyên nghiệp và tiết kiệm không gian

Danh mục: Tin chuyên ngành

Ngày đăng: 12:03:20 04-08-2023 | 398 Lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(5 trên 1 bình chọn)

Cùng sự phát triển của công nghệ hiện đại, các thiết kế nội thất mới đẹp mắt được ra đời. Trong đó có các mẫu tủ hồ sơ văn phòng. Tủ tài liệu thiết kế đa dạng về tính năng và chất liệu. Nếu bạn cần một sản phẩm tinh tế, tối ưu quy trình tìm kiếm, có thể dùng cho riêng từng cá nhân hoặc phòng ban. Thì đừng bỏ qua mẫu tủ hồ sơ 2 cánh kính chuyên nghiệp và tiết kiệm không gian. Sản phẩm là sự kết nối không gian gọn gàng và ngăn nắp. Với thiết kế phần chính là 2 cánh kính giúp người dùng dễ dàng quan sát thấy đồ vật bên trong mà không cần mở từng ngăn riêng lẻ, và phần dưới là các cánh đặc giúp lưu giữ phân loại hồ sơ quan trọng cần độ bảo mật cao. Tham khảo ngay 18 mẫu tủ của Nội Thất Hòa Phát được ưa chuộng, đang làm chao đảo thị trường nội thất tủ hiện nay. 
18 mẫu tủ hồ sơ 2 cánh kính chuyên nghiệp và tiết kiệm không gian

Xu hướng nội thất tủ hồ sơ 2 cánh kính trên thị trường 

Tối ưu không gian làm việc 

Tủ hồ sơ 2 cánh kính thiết kế với kích thước nhỏ gọn. Tỉ lệ vừa phải để cân xứng với không gian làm việc hạn chế. Thay vì chiếm diện tích lớn như các tủ hồ sơ truyền thống. Tủ 2 cửa kính giúp tối ưu hóa không gian sử dụng và giúp bạn thoải mái sắp xếp các tài liệu một cách hiệu quả.  Đồng thời hiệu ứng “kính” tạo độ thông thoáng, đem lại sức sống cho góc làm việc. 

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và tiện ích

Đáp ứng nhu cầu thay đổi không ngừng của người dùng, các dòng sản phẩm tủ hồ sơ cánh kính nội thất đến từ Hòa Phát Sài Gòn luôn có sự thay đổi trong mẫu mã, thiết kế tính năng cần thiết. Do đó bạn dễ dàng lựa chọn mẫu tủ hồ sơ phù hợp với không gian làm việc, phong cách thiết kế và cân xứng với diện tích.
Không chỉ thế, dòng tủ này giúp tối ưu công việc, gia tăng hiệu suất làm việc. Cánh tủ là cánh kính linh hoạt, có thể nhận biết các loại giấy tờ trong tủ. Thay vì phải mất nhiều thời gian để tìm kiếm, với cửa kính bạn sẽ nhanh chóng quan sát, dễ dàng xem nhanh các đồ vật, tài liệu bên trong. Từ đó tăng sự chuyên nghiệp cho môi trường làm việc của doanh nghiệp. 

Bảo mật thông tin tốt 

Việc thiết kế kết cấu đảm bảo sự an toàn cho việc lưu trữ tài liệu/hồ sơ rất quan trọng. Mẫu tủ hồ sơ văn phòng 2 cánh này phân chia tủ thành các ngăn, khoang nhỏ. Từ đó giúp bạn quản lý và bảo vệ an toàn những đồ dùng, tài liệu/hồ sơ mang tính chất bảo mật của công ty hay cá nhân. Với mỗi cánh tủ đều đi kèm thêm tay nắm tiện lợi cùng chìa khóa từ chất liệu cao cấp gia tăng tính bảo mật lên gấp 2 lần. Người dùng hoàn toàn có thể an tâm lưu giữ các tài liệu quan trọng.  

Lựa chọn tủ hồ sơ 2 cánh kính phù hợp cho từng đối tượng 

Tủ hồ sơ gỗ MFC giá rẻ dành cho nhân viên

Sản phẩm dành cho nhân viên không cần trang trí cầu kỳ mà mục đích chính là đáp ứng tốt công năng. Những dòng tủ hồ sơ gỗ MFC thiết kế đơn giản nhưng chuyên nghiệp. Đặc biệt giá thành phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp đầu tư cho nhân viên dùng. 
18 mẫu tủ hồ sơ 2 cánh kính chuyên nghiệp và tiết kiệm không gian
Mở đầu danh sách là hai thiết kế tinh tế và không kém phần hiện đại. AT1960G/ AT1960KG kết cấu chia thành 2 ngăn chính, rộng rãi màu sắc hài hòa dễ phối với nhiều nội thất. Khoang trên được lắp cánh kính trong suốt gia tăng tính thẩm mỹ. Phía dưới là 2 cánh gỗ mở đối xứng bảo mật tài liệu/hồ sơ an toàn nhờ trang bị hệ thống khóa bên ngoài. Cùng với đó là tay nắm siêu bền thuận tiện cho việc đóng/mở tủ.
Cùng kết cấu đó, tủ có sự biến đối trong màu sắc và hình dáng đế không gây nhàm chán. Bạn có thể tham khảo dòng tủ HR1960-2B hoặc NT1960KGA sản xuất từ nguyên liệu chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt. Kết hợp giữa hai chất liệu là MFC và Melamine hoặc MDF phủ laminate hạn chế tình trạng chống trầy xước, chống ẩm mốc, chống bám bụi, dễ lau chùi. 

Tủ hiện đại dành cho quản lý

Hiện đại, đơn giản, gọn gàng là những gì mà một người quản lý cần có ở mẫu tủ hồ sơ của mình. Không gây thất vọng dòng tủ “Luxury” dẫn đầu xu hướng về những đồ nội thất hợp thời đại. LUX1960-2B3 đại diện cho thiết kế phong cách trang nhã phù hợp với phong cách làm việc của nhà quản lý. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của các chất liệu Melamine+kính mang lại vẻ đẹp mà không một ai có thể chối từ. Còn đối với những văn phòng nhỏ muốn tìm kiếm sản phẩm cao cấp cho leader của mình tủ LE1960KG là một gợi ý thú vị. Tủ sử dụng gỗ công nghiệp để chế tác, được đánh giá cao về độ cứng cáp cùng khả năng chịu lực. Tủ hồ sơ gỗ kết hợp kính mang đến màu sắc đẹp mắt, chống ẩm và không bị bong tróc sau quá trình sử dụng lâu.  
18 mẫu tủ hồ sơ 2 cánh kính chuyên nghiệp và tiết kiệm không gian
Không thể phủ nhận những dòng tủ dành cho quản lý của nhà nội thất Hòa Phát Sài Gòn luôn khiến người dùng đắm chìm bởi vẻ đẹp có “1 không 2”  Tủ tài liệu BRI1960KG gây ấn tượng ngay bởi vẻ ngoài lịch lãm, định hình sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc. Kết cấu có sự phân xếp khoa học và hợp lý gồm 2 buồng gỗ melamine, phía trên là 2 khoang cánh khung kính để tài liệu, phía dưới là hai khoang cánh mở. 

Dòng tủ hồ sơ sắt chắc chắn

Không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài hiện đại, thẩm mỹ tủ hồ sơ 2 kính còn nổi bật bởi kết cấu chắc chắn cầu thành từ chất liệu cao cấp. Toàn bộ tủ sử dụng sắt sơn tĩnh điện gia công đã tạo nên độ vững chắc hoàn hảo. Tủ sắt văn phòng với khả năng tuyệt vời chống ăn mòn, chống oxy hóa, không bị ăn mòn bởi các tác động trực tiếp hay gián tiếp của thời tiết. Do đó giữ tủ luôn trong trạng thái mới, có tuổi thọ lâu, bền bỉ lên đến hàng chục năm.
18 mẫu tủ hồ sơ 2 cánh kính chuyên nghiệp và tiết kiệm không gian
Vận dụng tính vững chắc, cứng cáp, sắt sơn tĩnh điện đã đem đến những thiết kế hoàn hảo về độ bền cao như những sản phẩm của dòng “TU”. Tủ sắt tài liệu cánh kính TU09K3CK/ TU09K3GCK/TU09K3BCK có thể chịu được mọi tác động của môi trường. Giúp bảo vệ đồ vật, tài liệu, hồ sơ bên trong trước mọi sự cố có thể xảy ra. Các mã sản phẩm bạn có thể tham khảo ngay bây giờ TU09K3LCK/TU09K3PCK/TU09K3D/TU09K3GD. Nhà sản xuất thiết kế nhiều kích thước khác nhau cho người dùng có đa dạng lựa chọn. Điểm chung của mẫu tủ này là thiết kế không quá cầu kỳ với những ngăn kệ được sắp xếp rất hợp lý. Thiết kế khe thông gió thoáng đãng, có chìa khóa bảo mật an toàn cho tài liệu. 
Bằng cách đánh giá, cân nhắc lựa chọn trên nhiều tiêu chí bạn có thể lựa chọn mẫu tủ ưng ý nhất. 

Dòng tủ MDF sơn phủ PU thường dùng cho lãnh đạo

Không gian phòng làm việc lãnh đạo luôn đề cao hai yếu tố thẩm mỹ và tiện ích. Nắm bắt xu thế đó mỗi dòng tủ DC là sự kết nối giữa sự cao cấp và giá trị đẳng cấp. Thổi làn gió mới bừng sáng không gian kiến trúc nhà lãnh đạo tủ DC940H1 thiết kế hình chữ nhật, cổ điển, đậm chất lịch lãm. Chắc hẳn với sự bề thế và to lớn ấy, đối tác/khách hàng khi chạm đến ngưỡng cửa sẽ có phần kính nể vị thế của người đứng đầu. 
Tương tự như tủ DC940H1, tủ DC940H2 khoác lên chiếc áo màu nâu cánh gián đầy sự quyến rũ quý phái hài hòa với những đường vân trang trí khác màu nổi bật tạo nên sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Tất cả tạo nên sự hài hòa cho không gian làm việc của người lãnh đạo. 
18 mẫu tủ hồ sơ 2 cánh kính chuyên nghiệp và tiết kiệm không gian
Tủ giám đốc thiết kế phù hợp với mọi phong cách, dù cổ điển hay hiện đại. Tủ đáp ứng đầy đủ công năng hỗ trợ người dùng với nhiều mục đích khác nhau. Kết cấu rộng rãi, phía trên gồm 2 khoang cánh kính và phía dưới là 2 khoang cánh mở. Tủ tài liệu 2 buồng DC940H3 không chỉ giúp bạn lưu trữ, sắp xếp và tài liệu hồ sơ một cách khoa học và gọn gàng. Đồng thời nhà lãnh đạo có thể tận dụng những không gian trống để sắp xếp và trang trí các đồ dùng thẩm mỹ cao như giải thưởng, chứng nhận,.... 
Thiết kế chuyên dụng cho nhà lãnh đạo cấp cao nên chất liệu cũng cao cấp không kém. Tuyển chọn kỹ lưỡng tủ DC940V9 kết hợp hài hòa giữa gỗ MDF và Veneer. Sản phẩm đánh dấu xu hướng thiết kế tinh giản, thỏa mãn nhu cầu lưu trữ cho mọi không gian văn phòng làm việc. Lớp phủ PU sáng bóng, đem lại bề ngoài trơn mịn, nhẵn bóng. Đồng thời có tính năng nổi bật là khả năng chống ẩm mốc, mối mọt tối ưu, chống trầy xước nhẹ. Ngoài sự kết hợp giữa hai chất liệu trên, riêng mẫu tủ tài liệu 4 buồng DC940VM9 còn tận dụng phủ thêm lớp Melamine nổi bật rõ nét những đường vân gỗ độc đáo. Giúp tôn lên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và phóng khoáng. Tủ thiết kế dáng hình đứng đi cùng phần chân vững chãi, đảm bảo độ bám sàn chuẩn xác, chống trầy xước nền nhà hữu hiệu. 
Sự chuyên nghiệp và hiện đại luôn là điều mà bất kỳ doanh nghiệp hay cá nhân nào cũng muốn trong không gian làm việc của mình. Chẳng cần quá nhiều đồ nội thất, ngay bây giờ bạn có thể biến hóa không gian của mình trở nên thật sang trọng và thanh lịch. Bằng thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, chỉnh chu “18 tủ hồ sơ 2 cánh có kính” trên đây là giải pháp thông minh, tiết kiệm không gian. Đừng bỏ lỡ qua sự trải nghiệm tiện lợi và thẩm mỹ này. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể; chi tiết về sản phẩm.
Tham khảo các dòng tủ khác của thương hiệu Hòa Phát tại: https://hoaphatsaigon.com/tu-tai-lieu
Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/U435DVcSJ6jG9Hry5

SHOWROOM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775 
  Ngọc Hà

  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Thùy Dương
  0909.916.682