(0)

Mẹo vặt

Ghế lưới và ghế vải: Lựa chọn nào tốt hơn?

Danh mục: Mẹo vặt

Ngày đăng: 08:58:52 18-08-2021 | 2710 Lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(5 trên 1 bình chọn)

Trước khi ghế lưới ra đời, ghế văn phòng bọc vải hoặc bọc da được coi là sự lựa chọn phù hợp cho mọi người. Nhưng với sự ra đời của những chiếc ghế lưới, càng khiến sự lựa chọn mở rộng hơn và ưu ái ơn bởi sự thoáng khí mát mẻ mà chúng mang lại. Nhưng ghế văn phòng bọc vải vẫn được lựa chọn phổ biến. Vậy nên mua ghế lưới hay ghế vải?
Hãy đi sâu vào những ưu và nhược điểm của từng loại chắc chắn sẽ tìm được sự lựa chọn tốt nhất sau khi kết thúc bài viết này.

Tại sao bạn nên mua một chiếc ghế lưới?

Ghế lưới và ghế vải: Lựa chọn nào tốt hơn?
 
Ghế lưới đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây, với biên độ nhiệt càng ngày càng tăng nên việc tìm kiếm một chiếc ghế thoáng khí hơn cũng là ưu tiên của hầu hết mọi người. 

Thoáng khí mát mẻ

Vì vậy, lý do số một tại sao mọi người ưa chuộng ghế lưới văn phòng là vì khả năng chống tích nhiệt vô cùng thoáng khí mát mẻ hơn so với ghế vải. Một số ghế văn phòng có lưng lưới và một số có lưng tựa và mặt ngồi bằng lưới. Và bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng kể trong luồng không khí, đặc biệt nếu bạn đang sống ở những vùng có khí hậu nóng. 

Hợp vệ sinh hơn

Ghế lưới được đánh giá thường sạch hơn, nhờ các lỗ thoáng khí nên chống tích tụ mồ hôi đáng kể ở vùng lưng và cánh tay trong suốt cả ngày làm việc. Không giống như ghế vải, chất liệu lưới sẽ không thấm mồ hôi nên ghế không có mùi khó chịu, đặc biệt là trong những tháng mùa hè.
Ngoài ra, bạn không phải lo lắng về sự cố đổ vết bẩn xuống bề mặt ghế lưới, những vết bẩn này thường không được chú ý và dễ làm sạch hơn; trong khi đó ghế vải sẽ hấp thụ những thứ này chưa kể mùi có thể lưu lại.

Cảm giác nhẹ tênh

Ngồi trên những chiếc ghế lưới chất lượng sẽ cho bạn cảm giác nhẹ tênh bồng bềnh giúp người ngồi thoải mái, thư giãn hơn. Đó là lý do tại sao rất nhiều người đã chuyển đổi sang mẫu ghế lưới vì cảm giác bồng bềnh này.  

Ưu điểm của ghế vải

Ghế lưới và ghế vải: Lựa chọn nào tốt hơn?
 
Một số người vẫn thích sử dụng một chiếc ghế bọc vải truyền thống. Và đây có thể là những lý do.

Đa dạng màu sắc

Ghế vải có thể cung cấp sự đa dạng ở màu sắc và kiểu dáng hơn ghế lưới. Trong khi những chiếc ghế lưới thường chỉ có hai màu đen hoặc trắng, thì đây là giới hạn khi nói đến những chiếc ghế bằng vải. Do đó dễ dàng phối hợp màu sắc của ghế vải với bất cứ nội thất của văn phòng nào, đồng thời tăng tính thẩm mỹ trẻ trung lạ mắt hơn với ghế vải này.

Mang lại cảm giác thư thái hơn

Ghế vải thường có đệm lót bên dưới và tùy thuộc vào lớp đệm, ghế vải có thể mang lại trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Ghế vải là mẫu ghế được đánh giá là sự thoải mái sang trọng trong phòng ban làm việc nhân viên.

Nên chọn ghế lưới hay ghế vải tốt hơn?

Ghế lưới và ghế vải: Lựa chọn nào tốt hơn?
 
Ghế văn phòng lưới phổ biến vì chúng là một lựa chọn chỗ ngồi mát mẻ hơn nhưng điều này không phải là thước đo duy nhất khi chọn một chiếc ghế. Cảm giác mát mẻ tăng lên mức độ thoải mái nhưng bạn cũng phải xem xét cảm giác trên lưng hoặc mông khi ngồi lâu. Khuyên bạn nên dành thời gian thử ghế, chỉ khi đó bạn mới có thể để ý xem ghế và lưng có vững hay không hoặc khung có ôm sát vào vai hay không. Vì vậy, điểm mấu chốt, hãy mua từ các thương hiệu nội thất chính hãng uy tín trên thị trường như Nội thất Hòa Phát đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Ghế văn phòng bằng vải chất lượng cao có đệm lót tốt có thể thoải mái khi ngồi trong thời gian dài, nhưng khả năng mát mẻ thoáng khí là điều cần quan tâm. Hầu hết tất cả các loại ghế vải đều bị nóng nếu không ở môi trường có điều hòa. Vì vậy, nếu bạn là người hay đổ mồ hôi, nên chọn thay thế bằng một chiếc ghế lưới.
Về độ bền, cả hai loại đều có khả năng bị rách. Ghế lưới chất lượng là một cú nổ cho hầu bao nhưng sẽ đảm bảo kiểu dáng tốt hơn so với hầu hết các loại ghế vải chất lượng. Bởi vì tựa lưới thường được ốp nhựa và được đan chặt chẽ không dễ dàng bị nới lỏng. Ghế lưới chất lượng thấp hơn có thể không bị rách nhưng chúng cũng có thể bị chảy xệ hoặc biến dạng dễ dàng.
Sản phẩm ghế lưới và ghế vải Hòa Phát hiện đang có sẵn tại kho nội thất hòa phát bình dương số lượng lớn cho công trình, dự án. Quý Khách có thể ghé tham khảo mẫu
Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/U435DVcSJ6jG9Hry5

SHOWROOM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775 
  Ngọc Hà

  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Thùy Dương
  0909.916.682