(0)

Mẹo vặt

Vững bước tương lai cho trẻ cùng ghế chống gù chống cận thông minh

Danh mục: Mẹo vặt

Ngày đăng: 11:50:47 26-12-2022 | 548 Lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(5 trên 1 bình chọn)

Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước, dù ở mức độ tri thức hay thân thể thì mọi thứ ở trẻ em cần được chăm sóc và bảo vệ hết mực. Một trong những căn bệnh được gặp nhiều nhất ở trẻ là gù lưng do không được bảo ban chăm sóc từng dáng đứng dáng ngồi. Căn bệnh này tưởng chừng đơn giản nhưng nó ảnh hưởng đến thể chất và thể trạng của bé sau này nếu không được xử lý kịp thời. Ngay bây giờ, các bậc phụ huynh nên sắm ngay cho bé những chiếc ghế chống gù để giúp tương lai thêm hoàn thiện hơn.
Vững bước tương lai cho trẻ cùng ghế chống gù chống cận thông minh

Thế nào là ghế chống gù?

Đây là một trong những mẫu ghế học cho bé được các nhà sản xuất của chúng tôi tìm tòi và nghiên cứu cẩn thận nhằm đáp ứng không gian và nhu cầu học tập cho các trẻ. Nhờ có những chiếc ghế như vậy mà chiều cao và cân nặng của các bé sẽ được đảm bảo và hạn chế mắc các bệnh về xương khớp hay dị tật. Đặc biệt, khi ngồi đúng thế nhờ hiệu quả của chiếc ghế mang lại thì bé cũng không mắc tật cận thị hay loạn thị. 
Nó không chỉ là một sản phẩm nội thất thông thường mà còn có hàng loạt chức năng quý giá khác nhau mà bố mẹ nên tham khảo. Đầu tiên là ghế chống gù có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao nhằm phù hợp với từng thể trạng của các bé. Không những thế, các mẫu ghế này thường được trang bị thêm các bánh xe nhằm giúp người dùng di chuyển dễ hàng hay vận chuyển ghế đến nơi khác nhanh chóng hơn.

TOP 5 mẫu ghế chống gù tốt nhất giúp vững bước tương lai cho trẻ

Ghế học sinh chống gù K35B-202 

Sản xuất với 2 màu sắc nhẹ nhàng đáng yêu là hồng nhạt và xanh mint. Với chức năng thông minh có thể điều chỉnh độ cao thì nó phù hợp cho độ tuổi học sinh từ 3 đến 18 tuổi. Vì sự uy tín của công ty cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng nên K35B-202 được làm từ những chất liệu cao cấp nhất với trục ghế kim loại có khả năng tự động chống gỉ. Bên cạnh đó, đế chân và tay vịn nhựa ABS với đệm tựa mút bọc có thể điều chỉnh độ cao.
Vững bước tương lai cho trẻ cùng ghế chống gù chống cận thông minh

Ghế chống gù GHS K16 

Là một trong những mẫu ghế bố mẹ nên mua cho các con của mình, với 2 màu cơ bản là xanh và hồng nhằm phù hợp cho mọi giới tính. Được sản xuất với cơ chế bảo vệ xương khớp cho trẻ em thì GHS K16 có đệm tựa ghế có lớp mút bọc xốp vô cùng dày dặn. Sâu bên trong là lớp đàn hồi êm ái và không bao giờ có hiện tượng xẹp lún khi sử dụng sản phẩm.  
Lớp vải bọc cho đệm và tựa lưng vô cùng cao cấp có khả năng chống thấm nước và chống mài mòn. Cho dù con người có tác động lực lớn thế nào thì chiếc ghế cũng không hề bị ảnh hưởng. Từ những chất liệu đó thì việc vệ sinh cho người dùng sẽ được thực hiện dễ dàng hơn.

Ghế học sinh chống gù DSY-1002 

Bạn không thể bỏ qua một chiếc ghế chất lượng như DSY-1002, hãy trang bị cho con em của mình ngay lập tức. Lưng tựa ghế được làm từ lưới cao cấp và nhẹ nhàng, giúp cho trẻ thông thoáng và có quá trình học tập được thoải mái.
Vững bước tương lai cho trẻ cùng ghế chống gù chống cận thông minh
Đệm ngồi được làm cong theo hình thác nước với khả năng điều chỉnh dễ dàng. Từ tay vịn, lưng ghế hay đệm ngồi đều có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao. Việc này sẽ giúp bé thoải mái và thư giãn hơn trong quá trình học tập.
>> Xem thêm bài viết Các mẫu ghế học cho bé kích thích tinh thần tự học tại nhà

Ghế thông minh DRY-815 

Khung ghế được làm từ nhựa cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài với các lỗ thoáng khí không bị bí mồ hôi. Khung ghế chống gỉ sét, ăn mòn và dễ dàng vệ sinh nên khi sử dụng DRY-815, ghế có thể luôn trong trạng thái mới mẻ.
Vững bước tương lai cho trẻ cùng ghế chống gù chống cận thông minh
Tựa và đệm tách rời nhau nên hạn chế cho bé bị đau lưng. Mặt đệm có thể điều chỉnh độ sâu và độ cao thấp, hạn chế các lực mạnh tác động lên đùi bé. Từ đó, các bé sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi học tập.

Ghế học sinh thông minh HTDGTM10 

Khung ghế được làm từ thép kim loại không gỉ chất lượng cao kết hợp nhựa PVC độc đáo. Tựa và đệm được bọc vải thoáng khí với chất liệu cao cấp và trụ ghế hợp kim loại ống dày chịu lực lớn. Bên cạnh đó, bánh xe nhựa PU dẻo tự động khóa mở giúp cho bé di chuyển linh hoạt hơn, tiện dụng hơn trong quá trình học tập. 
Vững bước tương lai cho trẻ cùng ghế chống gù chống cận thông minh
Với mẫu ghế HTDGTM10 thì người dùng dễ dàng điều chỉnh tay vịn, độ sâu và áp sát lưng vào ghế. Từ đó, các bé sẽ không cảm thấy mỏi hay áp lực từ xương khớp mà càng cảm thấy thoải mái hơn. Về bánh xe, nó có khóa và các bé có khả năng trở thành chân tĩnh. Tay vịn và độ cao, độ sâu của ghế đều có thể dễ dàng điều chỉnh. 
Hầu hết các mẫu ghế bên trên đều có 2 màu xanh và hồng, phù hợp cho mọi giới tính và độ tuổi từ 3 cho đến 18. Các bộ phận của ghế chống gù này đều được làm từ các chất liệu cao cấp và tự do điều chỉnh chúng sao cho phù hợp với cơ thể của các bé. Hơn thế nữa, mỗi chiếc ghế đều có độ bền khó tả và có khả năng sử dụng suốt đời học sinh các bé.
Tham khảo các mẫu thông minh chống gù chống cận khác tại: https://hoaphatsaigon.com/ban-ghe-hoc-sinh-thong-minh
Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/U435DVcSJ6jG9Hry5

SHOWROOM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775 
  Ngọc Hà

  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Thùy Dương
  0909.916.682