(0)

Mẹo vặt

Sự linh hoạt và dễ dàng sử dụng của bàn ăn mặt đá mở rộng

Danh mục: Mẹo vặt

Ngày đăng: 15:30:02 27-02-2023 | 514 Lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(5 trên 1 bình chọn)

Bàn ăn mặt đá mở rộng là một trong những món đồ nội thất thông minh nên trang bị trong nhà bếp/ nhà ăn của mỗi gia đình. Có thể nó không còn mới mẻ nhưng chắc hẳn cũng còn xa lạ với nhiều người. Đây là dòng bàn ăn nhận được nhiều lượt mua nhất cho đến bây giờ của hoaphatsaigon.com nhờ tiện ích thông minh, thiết kế đẹp mắt cùng độ bền đi cùng với thời gian. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho người dùng về sự linh hoạt và dễ dàng sử dụng của bàn ăn mặt đá mở rộng.
Sự linh hoạt và dễ dàng sử dụng của bàn ăn mặt đá mở rộng

Những tính năng thông minh sản phẩm mang lại

Ngay tại tên gọi, người dùng cũng có thể nhận ra sự tiện ích khi sử dụng mặt hàng này. Bởi nó được thiết kế với sự linh động trong việc điều chỉnh kích thước. Không một sản phẩm nào có thể tự do mở rộng hay thu hẹp sản phẩm tùy thích. Điều này giúp cho sản phẩm phù hợp với mọi diện tích không gian và đặc biệt là những nơi có diện tích hạn chế. Chỉ với một sản phẩm, bạn có thể điều chỉnh kích thước, tiếp đón nhiều hoặc ít khách tùy theo số lượng người đến nhà bạn.
Bên cạnh đó, người dùng còn dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp hay nâng hạ, di chuyển chúng đến những không gian khác sao cho tiện dụng hơn. Như vậy, việc sử dụng bàn ăn này ở không gian bếp núc hay ngoài trời cũng đều phù hợp. Điều này giúp tăng công năng sử dụng cho sản phẩm.

Đa dạng nhiều tiện ích trong cùng một sản phẩm 

Không phải ngẫu nhiên mà dòng bàn ăn này nhận được nhiều lượt bán và đánh giá khách quan tích cực từ người dùng. Bởi chúng có đa dạng công dụng, tiện ích tích hợp trong cùng một sản phẩm. Sản phẩm này có thể biến đổi từ bàn ăn thông thường và sử dụng như mặt hàng có thể ăn nướng lẩu. Bên cạnh đó, việc điều chỉnh từ hình tròn sang hình chữ nhật và ngược lại cũng không mấy khó khăn.
Với sản phẩm này, hãy thỏa thích trong việc thay đổi kích thước hay hình dáng sản phẩm. Nếu kéo mặt bàn ra, bề mặt của nó sẽ được đẩy lên một chút và việc ghép nhiều chiếc bàn lại với nhau cũng không hề lộ liễu. Với thiết kế thông minh và tiện ích như vậy, nó xứng đáng được dùng trong khu vực nhà bếp và mở rộng diện tích ra khi có khách đến nhà chơi.

Top những mẫu bàn ăn mặt đá mở rộng tốt nhất

Bàn xoay tròn thành chữ nhật

Sản phẩm này có đường kính hay chiều dài, rộng phải chăng, phải nói là khá lớn nếu gia đình bạn có ít người. Mặt hàng này có đá cẩm thạch làm chất liệu chính nên độ bền của nó cực kỳ cao.
Sự linh hoạt và dễ dàng sử dụng của bàn ăn mặt đá mở rộng
Thiết kế cực thông minh khi có thể linh hoạt chuyển đổi kiểu dáng từ hình tròn sang hình chữ nhật và ngược lại. Với chất liệu đó, người dùng có thể đặt đồ ăn nóng, những vết bẩn dầu mỡ cũng dễ dàng lau chùi và vệ sinh hơn. Đương nhiên là chất liệu này cũng đảm bảo an toàn và thân thiện với sức khỏe người dùng.
Bàn có 1 chân trung tâm ở giữa được làm từ thép sơn tĩnh điện và có bề mặt nhám với màu sắc đen đơn giản. Nó có khả năng chống đỡ với trọng lực lớn đặt trên bàn ngoài sức nặng của mặt đá. Độ bền của nó cực kỳ tốt khi không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay oxy hóa. 

Bàn rút có bếp từ

Với giá thành chỉ hơn 5 triệu 7 trăm ngàn, bạn đã sở hữu ngay một sản phẩm vừa có chất lượng và thiết kế tuyệt vời. Với mặt đá màu đen tinh tế được làm từ đá ceramic bền bỉ thì đây là sự lựa chọn tối ưu cho không gian bếp núc.
Sự linh hoạt và dễ dàng sử dụng của bàn ăn mặt đá mở rộng
Khung sản phẩm được bọc gỗ núm đồng cực kỳ sang trọng. Nó được ứng dụng cho cả không gian nhà ăn gia đình hay nhà hàng đều phù hợp khi đi cùng với tiện ích có bếp từ rút thông minh. Tuy có hình chữ nhật là thiết kế chung nhưng các cạnh hay đường viền đều được bo góc nhẹ nhàng để tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Bàn xoay tròn thành chữ nhật 2 tầng

Đây là sản phẩm cuối cùng của top những sản phẩm bàn ăn mặt đá mở rộng thông minh tích hợp nhiều tiện ích tôi giới thiệu cho bạn hôm nay. Đá ceramic và khung chân sắt sơn tĩnh điện là 2 chất liệu chính hình thành nên sản phẩm.
Sự linh hoạt và dễ dàng sử dụng của bàn ăn mặt đá mở rộng
Từ thiết kế, chất liệu, nó cũng đủ làm cho không gian bếp núc như được nâng cấp lên một tầng cao mới. Nó sở hữu tiện ích thông minh khi có thể linh hoạt chuyển đổi kiểu dáng hay xoay bàn ăn tròn để không cần phải đứng dậy gắp thức ăn ở chỗ xa hơn.
>> Xem thêm Top 5 mẫu bàn ăn mặt đá thông minh hiện đại

Lời kết

Bàn ăn mặt đá mở rộng là sự lựa chọn tinh tế và thông minh cho không gian phòng ăn nói riêng và không gian sống nói chung. Sản phẩm này được Hòa Phát Sài Gòn phân phối đa dạng thiết kế, mẫu mã và đặc biệt là đều bền bỉ. Từ thiết kế, nó sẽ làm cho không gian của bạn trở nên sang trọng, tinh tế hơn rất nhiều với sự sáng bóng của những loại đá mang lại. Ngoài việc chúng đều tích hợp nhiều chức năng tiện ích và dễ dàng sử dụng ra thì việc vệ sinh, chăm sóc và bảo quản chúng cũng cực kỳ dễ dàng.
Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/U435DVcSJ6jG9Hry5

SHOWROOM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775 
  Ngọc Hà

  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Thùy Dương
  0909.916.682