(0)

Tin chuyên ngành

Tổng hợp 5+ mẫu tủ sắt đựng tài liệu mini tối ưu diện tích văn phòng

Danh mục: Tin chuyên ngành

Ngày đăng: 14:10:24 01-06-2023 | 1121 Lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(4 trên 3 bình chọn)

Tổng hợp 5+ mẫu tủ sắt đựng tài liệu mini tối ưu diện tích văn phòng

Tủ sắt đựng tài liệu mini là dòng sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, được sử dụng khá phổ biến trong không gian văn phòng hiện nay. Mang ưu điểm vượt trội khi có thể tối ưu không gian vô cùng hiệu quả. Thêm đó, mẫu tủ còn có sự nổi bật về kiểu dáng, chất liệu bền đẹp, giá thành phải chăng phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bài viết dưới đây, HPSG sẽ giới thiệu đến bạn “5+ mẫu tủ sắt đựng tài liệu mini” được yêu thích nhất hiện nay. Cùng theo dõi nhé!

Tại sao nên trang bị tủ sắt đựng tài liệu mini cho văn phòng? 

Chất liệu cao cấp, quyết định độ bền vượt trội

Khi nhắc đến những loại tủ sắt thì không thể nào bỏ qua yếu tố sử dụng sơn tĩnh điện phủ đều lên bề mặt. Điều này sẽ giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm, nâng cao thời gian sử dụng. 
Lớp sơn sẽ được phủ đều nhờ công nghệ phun sơn cao cấp. Thế nên lớp sơn sẽ không bị bong tróc trong suốt khoảng thời gian sử dụng. Sản phẩm luôn giữ được vẻ ngoài như mới, sáng bóng và đẹp mắt. Đặc biệt hơn thế nữa là đồ vật cất giữ bên trong sẽ không xảy ra tình trạng ẩm mốc hay bị côn trùng, mối mọt tấn công. 

Phù hợp với mọi mục đích, nhu cầu sử dụng

Tổng hợp 5+ mẫu tủ sắt đựng tài liệu mini tối ưu diện tích văn phòng
Ngày nay, thiết kế tủ sắt mini rất đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bạn cũng có thể tùy ý sử dụng linh hoạt ở nhiều không gian cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Mẫu tủ này đều có thể đáp ứng được tất. 
Quả thật, tủ sắt không chỉ giới hạn trong môi trường văn phòng, mà còn có ứng dụng cao trong khu vực trường học, nhà ở, thư viện,...Bởi thế mà có thể nói, sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. 

Sở hữu kiểu dáng hiện đại

Sản phẩm tủ sắt văn phòng thông thường sẽ được sử dụng ở những không gian làm việc hiện đại. Thể hiện nét đẹp chỉn chu và chuyên nghiệp, góp phần tô vẽ tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian. Và cũng như đã chia sẻ, tủ sắt có kiểu dáng đẹp mắt, thanh lịch và trang nhã nên sẽ phù hợp với nhiều không gian văn phòng làm việc khác nhau. 

Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt

Và một trong những lý do khiến khách hàng luôn lựa chọn tủ mini chính là kích thước gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Chỉ cần sức của một người là có thể dịch chuyển tủ đến mọi vị trí. Thuận tiện cho việc di dời văn phòng, giảm bớt sự khó khăn khi dọn đồ đạc. 

Tổng hợp 5+ mẫu tủ sắt đựng tài liệu mini tối ưu diện tích văn phòng

Tủ sắt cánh lùa TU88S

Mẫu tủ sắt TU88S là một trong những thiết kế nổi bật đến từ Nội thất Hòa Phát. Sử dụng tối ưu cho việc lưu trữ hồ sơ/tài liệu mang tính quan trọng. Gia công từ chất sắt sơn tĩnh điện, đảm bảo về độ bền vượt trội. 
Tổng hợp 5+ mẫu tủ sắt đựng tài liệu mini tối ưu diện tích văn phòng
Có kiểu dáng hình hộp chữ nhật, TU88S có thể tùy ý đặt ở mọi vị trí khác nhau trong không gian văn phòng mà không gây tiêu tốn quá nhiều diện tích. Sản phẩm bao gồm 1 khoang lưu trữ rộng lớn với 2 đợt chứa, hỗ trợ cất giữ hồ sơ, tài liệu. Sử dụng tủ cánh lùa, trượt ra bi cao cấp. Cùng với đó là khóa chìa, bảo mật đồ vật cất giữ bên trong. 

Tủ sắt TU09ET

Thuộc dòng tủ an toàn, TU09ET mang đến hiệu quả bảo mật cao khi trang bị khóa điện tử. Hạn chế tối đa tình trạng trộm cắp, mất cắp tài sản. Bởi mật mã để mở tủ chỉ có chủ nhân của tủ mới biết. 
Tổng hợp 5+ mẫu tủ sắt đựng tài liệu mini tối ưu diện tích văn phòng
Mang thiết kế gọn nhẹ, gam màu tươi trẻ: cà phê và trắng. Phù hợp với mọi không gian, từ gia đình đến văn phòng làm việc. Sử dụng chất thép cứng chắc,thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng. Chống chịu tốt với mọi tác động đến từ điều kiện môi trường. 
Kết cấu cụ thể của tủ bao gồm 1 khoang chứa có 1 đợt bên trong, chia thành 2 ngăn lưu trữ rộng rãi. Hỗ trợ sắp xếp tài liệu/hồ sơ khoa học, gọn gàng và ngăn nắp. 

Tủ thấp sắt sơn tĩnh điện TU12NKD

Tổng hợp 5+ mẫu tủ sắt đựng tài liệu mini tối ưu diện tích văn phòng
Thiết kế tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là tủ thấp TU12NKD. Mẫu tủ nổi bật với gam màu trắng S26, tạo điểm nhấn thông qua tay nắm âm sơn đỏ cam. Kết cấu được phân chia thành 2 khoang: 
  • Khoang trên có 2 ngăn kéo.
  • Khoang dưới có 2 cánh mở, bên trong được trang bị 2 đợt chia thành 3 ngăn để tài liệu. 
Sử dụng khóa chìa nhằm đảm bảo bảo mật hồ sơ/tài liệu an toàn. 
Được thiết kế và sản xuất bởi Nội thất Hòa Phát, vì thế mà bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Cấu thành từ chất liệu sắt cao cấp, phối hợp cùng quy trình sản xuất, máy móc hiện đại. Mang đến thời gian sử dụng lâu dài, lên đến hàng chục năm. 

Tủ TU2F

Thuộc dòng tủ file sắt, nhằm trong bộ sưu tập “bán chạy” của Hòa Phát. Mẫu tủ TU2F với vẻ ngoài nhỏ gọn, bạn có thể bố trí khắp mọi nơi trong văn phòng. Sao cho tiện lợi và hỗ trợ tốt nhu cầu làm việc. 
Tổng hợp 5+ mẫu tủ sắt đựng tài liệu mini tối ưu diện tích văn phòng
Với kiểu dáng hình hộp chữ nhật, cách đều ấn tượng ở các góc, được gia công từ chất sắt sơn tĩnh điện màu ghi. Thể hiện vẻ đẹp hiện đại và thanh tao, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. 
Kết cấu tủ bao gồm 2 ngăn kéo trượt ray bi cao cấp, sử dụng tay nắm âm hiện đại. Thuận tiện cho việc đóng mở mà không tạo tiếng ồn lớn. 

Hộc sắt di động HS1D

Hộc tủ di động HS1D là một trong những thiết kế vô cùng tiện lợi dành cho văn phòng làm việc. Sản phẩm có cơ chế hoạt động, di chuyển linh hoạt trên mọi mặt sàn. Sở dĩ có được điều đó là nhờ vào bánh xe, được gắn ở mỗi góc chân. 
Tổng hợp 5+ mẫu tủ sắt đựng tài liệu mini tối ưu diện tích văn phòng
Thiết kế với 3 ngăn kéo với 2 ngăn có kích thước bằng nhau, ngăn còn lại là có kích thước lớn hơn. Nhờ thế mà bạn tùy ý sắp đặt mọi vật dùng cá nhân hay giấy tờ/sổ sách. Tay nắm âm sơn đỏ cam đi kèm ngoài việc gia tăng tính thẩm mỹ nó còn giúp việc đóng mở hộc sắt trở nên dễ dàng hơn.
Trên đây là những mẫu tủ sắt đựng tài liệu mini nổi bật nhất, giúp tối ưu diện tích văn phòng. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm chọn được thiết kế phù hợp, đúng với nhu cầu. Nếu bạn vẫn cảm thấy băn khoăn, thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn nhé!
Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM HÒA PHÁT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/T81Pbv5vKN3Qbp7UA

SHOWROOM NỘI THẤT HÒA PHÁT HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775
  Ngọc Hà
  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Mr Quyết
  0909.676.682
  Xem đường đi
  https://goo.gl/maps