(0)

Ghế lưới


LOADING IMAGES
Ghế GL227Ghế GL227Ghế GL227

Ghế GL227

1.364.000 VNĐ ( Giá chưa gồm VAT )

Công trình liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(Bạn chấm mấy sao?) - 291 lượt xem


Số lượng

Thương hiệu: Nội Thất Hòa Phát (The One)

Click xem mã màu sản phẩm:
Mẫu vải  | Mẫu ván  | Mẫu Da - Da công nghiệp - PVC


Xem bảng màu và dung sai sản phẩm tại: https://hoaphatsaigon.com/ma-mau
Giao hàng tận nơi Hồ Chí Minh. Tham khảo Chính sách giao hàng

Mô tả sản phẩm:

Ghế nhân viên GL227 cao cấp khung tựa nhựa bọc vải lưới êm ái, đệm mút bọc vải, phía dưới có ốp nhựa cao cấp. Tay ghế bằng nhựa, chân nhựa
Kiểu dáng Ghế lưới làm việc dành cho nhân viên
Kích thước Rộng 615 x Sâu 630 x Cao 1050-1150(mm)
Dung sai kích thước: ± 15 (mm)
Chất liệu Đệm tựa khung tựa nhựa bọc vải lưới, tay chân ghế nhựa
Màu sắc Màu đen 
Bảo hành 12 tháng
Hiện nay xây dựng không gian văn phòng làm việc đã có sự thay đổi rõ rệt trong việc lựa chọn đồ nội thất. Hướng đến sự tiện nghi và thiết thực những sản phẩm như ghế văn phòng được thiết kế tỉ mỉ và thông minh hơn. Đáp ứng nhu cầu của các cá nhân và doanh nghiệp, nội thất Hòa Phát đã cho ra mắt mẫu sản phẩm GL227 giúp kiến tạo không gian làm việc hiệu quả và lý tưởng nhất. 

Đặc trưng ghế xoay nhân viên GL227

Là một trong những đại diện tiêu biểu của ghế làm việc đáng sử dụng nhất hiện nay. Với mẫu mã hiện đại, thiết kế tinh tế phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như hài hòa với tính thẩm mỹ chung của bất kỳ không gian văn phòng nào. 
  • Là dòng ghế chuyên dụng cho những người ngồi máy tính nhiều. Ghế được áp dụng công nghệ mới với cơ cấu khung lưng cong đặc biệt vừa vặn với cấu trúc cơ thể. Nhất là khung xương chậu được tỳ đỡ, bảo vệ đệm cột sống, chống đau lưng. 
  • Là loại ghế đa năng nên thoải mái trong việc điều chỉnh. Với sự linh động trong việc điều chỉnh chiều cao - lên xuống để tìm được vị trí ngồi thoải mái ngang vừa tầm mắt với máy tính. 
  • Ở phần chân còn được tích hợp 5 bánh xe xoay 360 độ mang lại nhiều lợi ích cho người dùng. Tiết kiệm thời gian và công sức đáng kể khi cần lấy tài liệu, trao đổi với đồng nghiệp hay thay đổi vị trí làm việc.  
  • Thiết kế đồng nhất chất liệu nhựa PP cao cấp, bền bỉ cho cả phần chân và tay có độ bền và chắc chắn.
  • Bộ phận mặt lưng thiết kế bằng vải lưới quen thuộc - chất liệu vải thoải mái mang đến sự thoải mái và thoáng khí tuyệt đối cho người sử dụng. 

Lợi ích nổi trội của ghế lưới nhân viên GL227 

Với thiết kế đặc biệt  nhất định bạn không thể bỏ qua mẫu sản phẩm này vì hàng loạt lợi ích cho người dùng như sau:
  • Là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của nhân viên văn phòng, xua tan sự lo lắng về các bệnh gặp phải của dân văn phòng.
  • Thiết kế vải lưới dễ dàng vệ sinh, nhất là trong môi trường văn phòng bạn chỉ cần thường xuyên vệ sinh bằng máy hút bụi để loại bỏ các vết bụi bẩn bám trên ghế.  
  • Với đặc tính thông thoáng người sử dụng có thể tạm biệt sự khó chịu do mồ hôi tích tụ ở vùng lưng và tận hưởng với chiếc ghế ngồi êm ái và mát mẻ. 
  • Không giống như những chiếc ghế truyền thông khác, GL227 duy trì tính toàn vẹn trong thời gian dài. Điều này giúp chiếc ghế trở nên lý tưởng đáng để đầu tư để sử dụng làm việc lâu dài.  
  • Bên cạnh đó, giá cả lại hợp lý so với chất lượng, giúp người tiêu dùng có thể mua sắm mà không cảm thấy áp lực về tài chính. 
Đây thực sự là một lựa chọn thông minh cho mọi văn phòng hiện nay. Dù bạn làm việc tại nhà hay làm việc tại văn phòng thì đây đều là lựa chọn đáng để tham khảo. 

Tips hay để chọn ghế lưới văn phòng phù hợp

  • Xác định không gian đặt ghế: Không gian của bạn có thể rộng lớn hay ngược lại. Để đảm bảo khi có sự xuất hiện của ghế không làm không gian trở nên tù túng hơn, bạn cần chú ý khi lựa chọn kích thước của sản phẩm. 
  • Công năng của ghế: Bạn có thể ấn tượng với mẫu có kiểu dáng đẹp nhưng đừng quên đánh giá những tính năng như điều chỉnh chiều cao, gắn bánh xe di chuyển sẽ mang lại sự tiện lợi cho chính bạn. 
  • Không thể phớt lờ về chất liệu và kiểu dáng. Chọn sản phẩm với cấu trúc bền bỉ, thoáng đãng và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu giờ.

Hướng dẫn cách điều chỉnh nâng hạ ghế xoay lưới GL227 

Dưới mâm đệm ngồi bạn để ý sẽ có một cái cần gạt nằm bên tay phải. Và cụ thể các thao tác để bạn tìm được được độ cao vừa vặn với cơ thể là:
  • Cách để điều chỉnh độ cao của ghế: Lúc này bạn không nên ngồi lên ghế, dùng tay kéo gạt hướng lên trên. Kéo cho đến khi đạt được độ cao phù hợp thì kéo nhả tay gạt ghế ra ngoài.
  • Giảm độ cao của ghế: Lúc này bạn cần ngồi lên ghế, kéo tay gạt xuống phía dưới đến độ cao thích hợp thì thả tay ra là được. 
Bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về ghế lưới GL227 của Nội thất Hòa Phát. Nếu bạn còn do dự trong việc chọn ghế sử dụng để làm việc tại văn phòng, hãy xem xét sản phẩm này. Chúng tôi cam kết sản phẩm được bảo hành 12 tháng, là đối tác đáng tin cậy của bạn.

Sản phẩm liên quan

Ghế lưới A398

Ghế lưới A398

1.000.000 VNĐ
14163
Ghế lưới CH189B

Ghế lưới CH189B

1.550.000 VNĐ
13374
VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM HÒA PHÁT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/T81Pbv5vKN3Qbp7UA

SHOWROOM NỘI THẤT HÒA PHÁT HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775
  Ngọc Hà
  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Mr Quyết
  0909.676.682
  Xem đường đi
  https://goo.gl/maps