(0)

Tin chuyên ngành

Tổng hợp 5 mẫu bàn máy tính khung thép Hòa Phát nổi bật 2024

Danh mục: Tin chuyên ngành

Ngày đăng: 11:18:16 27-06-2024 | 281 Lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(Bạn đánh giá bài viết này mấy sao?)

Để tối ưu hóa sự tiện lợi cho học tập và làm việc, nội thất Hòa Phát đã thiết kế và sản xuất các mẫu bàn làm việc đặc biệt, có ngăn riêng đặt CPU của máy tính mà không gây cản trở hay bất tiện. Những thiết kế này không chỉ độc đáo và đẹp mắt mà còn mang đến một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thu hút người dùng. Chúng không chỉ nâng cấp không gian làm việc, mà còn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng, mang lại sự thoải mái và hiệu quả cao.
Tổng hợp 5 mẫu bàn máy tính khung thép Hòa Phát nổi bật 2024

Thế nào là bàn làm việc máy tính chuyên dụng? 

Dòng sản phẩm này được thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã khác nhau. Nhìn chung thì chúng đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng nhiều lợi ích đặc biệt. Bên cạnh đó, thiết kế của chúng sẽ đầy đủ các bộ phận như mặt bàn, kệ đỡ CPU, ngăn kéo bàn phím và một số đợt để đồ trang trí tùy bạn bố trí món hàng yêu thích. Với chất liệu chủ yếu là gỗ công nghiệp và khung thép sơn tĩnh điện nhưng độ bền nó mang lại rất tốt và bạn hoàn toàn có thể an tâm về tuổi thọ của nó để tiết kiệm chi phí cũng như làm đẹp không gian.

Bộ sản phẩm bàn máy tính khung thép Hòa Phát tốt nhất

Bàn máy tính khung thép BMT01

Có lẽ bạn sẽ bất ngờ về kiểu dáng cũng như thiết kế có phần độc đáo của sản phẩm. Nó được thiết kế khi kết hợp nhiều bộ phận để ứng dụng cho đa dạng mục đích khác nhau. Với chất liệu chính là gỗ công nghiệp cùng với thiết kế mặt bàn hình chữ nhật truyền thống, đi cùng với độ dày khoảng 25mm nên nó đảm bảo được các tiêu chí như độ bền, chịu được trọng lượng nặng. BMT01 bao gồm 2 tầng và 2 kệ lửng tách biệt và các bộ phận khác có thể đựng bộ phận máy tính để bàn. 
Với khung bàn chắc chắn không bị gỉ sét và nó được làm từ sắt sơn tĩnh điện. Bên dưới chân bàn sẽ là một món đồ vô cùng nổi trội là chân tăng chụp với chức năng điều chỉnh độ cao thấp cùng như giảm tải áp lực của bàn lên sàn nhà. Với kích thước thoải mái cùng với khả năng chứa được nhiều món đồ đa dạng nên nó rất được yêu thích khi sử dụng làm việc trên máy tính. 
>> Đặt hàng tại https://hoaphatsaigon.com/1770-ban-may-tinh-bmt01.html
Tổng hợp 5 mẫu bàn máy tính khung thép Hòa Phát nổi bật 2024

Bàn máy tính BMT05 

Nếu bạn đang tìm mẫu bàn máy tính đạt chuẩn thì BMT05 là mặt hàng không nên bỏ qua trong mỗi văn phòng. Nó được sản xuất với thiết kế đẹp mắt và giúp tối ưu hóa không gian nên người dùng có thể kết hợp với mọi phong cách văn phòng. Sở hữu tính thẩm mỹ và mang lại không gian làm việc nghiêm túc cho mọi người. Chất liệu chính hình thành nên sản phẩm bao gồm gỗ công nghiệp kết hợp với khung thép sơn tĩnh điện. 
Nó tạo ra một khối hoàn chỉnh với độ hoàn hảo nhất định và có nhiều khả năng đặc biệt như chống rỉ sét, chống mối mọt và việc vệ sinh cũng dễ dàng. Thiết kế sản phẩm cho phép bạn chứa đựng toàn bộ bộ phận của máy tính để bàn cũng như kết hợp để trang trí thêm nhiều hình ảnh nếu muốn. BMT05 sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều khi bạn kết hợp đúng chuẩn với ghế làm việc, đặc biệt là ghế công thái học để không bị đau lưng. 

Bàn vi tính chân sắt BMT11 

BMT11 được đánh giá cao trong bộ sưu tập những mẫu bàn máy tính Hòa Phát. Nó được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng đủ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Chất liệu này có màu sắc đẹp và bền màu nên đảm bảo tính thẩm mỹ, ngoài ra cho dù bạn bố trí trong môi trường làm việc nào cũng rất thích hợp. Mặt hàng này gây điểm nhấn với kiểu chân chữ Z độc đáo cùng với đợt trang trí lỗ tròn độc lạ. Sự kết hợp giữa gỗ công nghiệp mix với khung sắt sơn tĩnh điện màu đen tránh được bụi bẩn và gỉ sét.
>> Xem chi tiết tại: https://hoaphatsaigon.com/1775-ban-may-tinh-bmt11.html​
Tổng hợp 5 mẫu bàn máy tính khung thép Hòa Phát nổi bật 2024

Bàn vi tính chân sắt BMT97A 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc bàn PC với lối thiết kế cổ điển nhằm phù hợp cho những đối tượng thích sự truyền thống thì BMT97A là mặt hàng được đề xuất. Nó được thiết kế với khung chân sắt sơn tĩnh điện cao cấp kết hợp với gỗ công nghiệp cho các bộ phận khác của sản phẩm. Ngoài ra, mặt bàn hình chữ nhật truyền thống với độ dày khoảng 18mm có thể chịu được lực tốt và được trang bị những bộ phận vừa phải.
>> Xem giá mới nhất tại https://hoaphatsaigon.com/1773-ban-may-tinh-bmt97a.html

Bàn máy tính BMT136 

Tổng hợp 5 mẫu bàn máy tính khung thép Hòa Phát nổi bật 2024
BMT136 là sản phẩm cuối cùng trong bộ sưu tập ngày hôm nay. Nó được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, mới lạ và cũng có phần đẹp mắt nên được lòng rất nhiều khách hàng. Bản thiết kế này có kích thước rộng rãi, đủ cho một người sử dụng và bày biện thêm nhiều tài liệu làm việc (bên cạnh máy tính). Chất liệu của cả khung và bàn cao cấp, không bị cong vênh hay mối mọt. Đặc biệt là nó dễ vệ sinh nên đảm bảo được độ mới như lúc mới mua.
Mua hàng tại link: https://hoaphatsaigon.com/1777-ban-may-tinh-bmt136.html

Kết luận 

Trên đây là 5 mẫu bàn máy tính hòa phát khung thép có kích thước rộng rãi, thoải mái và đảm bảo được tính ứng dụng. Dòng sản phẩm này có thể bố trí trong nhiều không gian khác nhau. Chỉ cần bảo quản và vệ sinh đúng cách thì độ mới của sản phẩm có lễ giữ được về lâu về dài và đặc biệt, người dùng cũng có thể tiết kiệm chi phí khi sử dụng.
Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM HÒA PHÁT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/T81Pbv5vKN3Qbp7UA

SHOWROOM NỘI THẤT HÒA PHÁT HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775
  Ngọc Hà
  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Mr Quyết
  0909.676.682
  Xem đường đi
  https://goo.gl/maps