(0)

Mẹo vặt

Thiết kế quầy bar và các mẫu ghế ngồi ngoài trời ấn tượng

Danh mục: Mẹo vặt

Ngày đăng: 10:55:02 05-07-2024 | 371 Lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(Bạn đánh giá bài viết này mấy sao?)

Nếu bạn muốn có một không gian chill chill để thư giãn, tâm sự hay tận hưởng thời gian rảnh rỗi cùng gia đình và bạn bè, khu vực ban công là lựa chọn lý tưởng để bạn tạo nên một góc nghỉ ngơi tuyệt vời. Việc bố trí không gian này không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho căn hộ của bạn mà còn mang lại sức sống mới mẻ và đầy hứng khởi. Để đạt được thiết kế hoàn hảo theo mong muốn, không thể thiếu những bộ bàn ghế quầy bar hiện đại và chuẩn mực, đặc biệt là các sản phẩm chất lượng từ nội thất Hòa Phát.
Thiết kế quầy bar và ghế ngồi ngoài trời ấn tượng

Việc chọn bàn ghế quầy bar cho ban công có thực sự cần thiết?

Nếu muốn lấp đầy khoảng trống bên ngoài khu vực ban công hay sân vườn của gia đình thì sử dụng bộ sản phẩm bàn ghế quầy bar là lựa chọn hợp lý nhất. Nó sẽ hỗ trợ, nâng cấp và biến ban công nhàm chán thành nơi để hưởng thụ và tận hưởng. Người dùng còn có thể dùng nó để tổ chức những buổi gặp mặt cùng bạn bè, người thân hoặc tự mình trải nghiệm cảm giác dễ chịu đó. Không chỉ có vậy, khu vực này còn giúp nâng cao thẩm mỹ và có thể để lại ấn tượng tốt với những người xung quanh, đặc biệt là khách đến chơi nhà.

Phân loại khu vực nhằm chọn ghế quầy bar độc đáo

Bên cạnh nhu cầu hay sở thích thì dựa vào yếu tố không gian hoặc diện tích mà nó sở hữu cũng có thể chọn được mẫu phù hợp. Sản phẩm sẽ phát huy đầy đủ công năng và lợi ích của bản thân nếu đứng trong môi trường phù hợp với nó. Hòa Phát sẽ cung cấp cho người dùng một số mẫu ghế tương ứng với từng không gian.

Dành cho ban công căn hộ hay chung cư

Ban công của căn hộ là nơi gia chủ dành thời gian rảnh để làm mọi thứ yêu thích của bản thân, từ đó có thể giảm thiểu được áp lực và mang đến nguồn năng lượng mới. Vì vậy mà khu vực này nên chọn những mẫu ghế có thể tạo ra cảm giác thoải mái, êm ái hay thông thoáng để cho bản thân hoặc chiêu đãi bạn bè. Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực hẹn hò, tâm sự lý tưởng cho những cặp đôi muốn sự riêng tư hay hướng nội.
Thiết kế quầy bar và ghế ngồi ngoài trời ấn tượng

Quầy bar dành cho quán cà phê

Ở những ban công quán nước thường có diện tích nhỏ hẹp và thường xuyên phải di chuyển nhiều. Chính vì thế mà chủ quán nên tính toán và chọn những sản phẩm có kích thước nhỏ gọn để có thể dễ dàng sắp xếp, vệ sinh hay tạo lối đi rộng rãi cho khách hàng đến thăm. Chúng cũng phải được thiết kế đẹp mắt để tạo ra không gian nghỉ ngơi, check in và thu hút nhiều khách hàng đến thăm. 
Yêu cầu tiếp theo chính là về độ bền bởi nó thường được bố trí ở những khu vực thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng gay gắt hay mưa ngâu. Nên chọn sản phẩm có thiết kế đơn giản để duy trì được tính thời trang và không cần phải chạy theo xu hướng.

Phân loại mẫu ghế cho từng không gian phù hợp

Sản phẩm đi kèm với chân sắt

Thiết kế quầy bar và ghế ngồi ngoài trời ấn tượng
Đây có lẽ là mặt hàng phổ biến và được nhiều người ưa chuộng bởi tính đơn giản cũng như độ bền nó mang lại. Chúng có tính ứng dụng cao, từ nhà ở, quán nước hay ban công căn hộ đều có thể sử dụng… Nó đi kèm với chân sắt có cấu tạo nhỏ gọn nhưng rất bền bỉ và có khả năng chịu được lực tốt. Từ đó thì bố trí trong không gian nào cũng mang lại sự thoải mái và rộng rãi. Khung chân sắt hay thép sẽ được sơn tĩnh điện bên ngoài nên không cần lo lắng về gỉ sét đâu nhé.

Sản phẩm kết hợp giữa nhựa và gỗ

Ghế quầy bar sử dụng tại ban công này cũng được làm từ những chất liệu cao cấp về phần đệm ngồi hay tựa làm từ nhựa còn chân gỗ. Từ đó, nó tạo cho người dùng cảm giác vừa cổ điển kết hợp hiện đại. Đặc biệt là nó mang lại cảm giác chắc chắn và tạo sự an tâm cho người dùng. Nhờ có kích thước gọn gàng cùng trọng lượng khá nhẹ nên người dùng có thể bố trí ở bất cứ không gian hay mang vác, xếp chúng gọn gàng để dễ dàng vệ sinh. Với chất liệu này nên nó ít bị bám bụi bẩn và ứng dụng được nhiều không gian khác nhau.
Thiết kế quầy bar và ghế ngồi ngoài trời ấn tượng

Sản phẩm đi cùng với đệm ngồi êm ái

Mặt hàng này thường được ứng dụng ở những gia đình hay quán nước có sự sang trọng và muốn mang đến cảm giác mới mẻ. Đệm ngồi sẽ được bọc vải hoặc da tùy theo điều kiện kinh tế hay nhu cầu. Nó tạo nên không gian độc đáo, sang trọng và cũng vô cùng thoải mái. Nó cũng giúp nâng cấp không gian với đẳng cấp riêng biệt. Bên cạnh đó thì nó thường được ứng dụng ở những không gian trong nhà để đảm bảo được độ bền.

Sản phẩm có mặt ghế gỗ

Loại ghế bar này rất phổ biến ở các khu vực yêu thích phong cách cổ điển, nhưng cũng có thể phù hợp với những không gian hiện đại tùy theo màu sơn mà nó sở hữu. Những mẫu này thường có thiết kế đệm ngồi hình tròn hoặc hình vuông, mang đến cảm giác thoải mái và thẩm mỹ. Khung chân của ghế thường được làm bằng kim loại chắc chắn hoặc chất liệu gỗ bền vững, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo giữa độ bền và vẻ đẹp. Ngoài ra, còn có thể được tùy chỉnh với nhiều chi tiết tinh tế như lớp đệm da cao cấp, tựa lưng, hay chỗ để chân, mang đến sự tiện nghi tối đa cho người sử dụng. Việc lựa chọn loại phù hợp không chỉ giúp hoàn thiện không gian của bạn mà còn thể hiện phong cách và gu thẩm mỹ riêng biệt.

Kết luận

Tùy theo không gian và nhu cầu của từng quán nước hay gia đình mà chọn mẫu ghế với thiết kế hay chất liệu phù hợp. Dù cho yêu cầu của bạn là gì thì có lẽ Hòa Phát sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn tốt nhất và hơn hết là chúng tôi có rất nhiều ưu đãi khi trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi
Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM HÒA PHÁT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/T81Pbv5vKN3Qbp7UA

SHOWROOM NỘI THẤT HÒA PHÁT HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775
  Ngọc Hà
  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Mr Quyết
  0909.676.682
  Xem đường đi
  https://goo.gl/maps