(0)

Tin chuyên ngành

Top 3 mẫu bàn học cho bé bán chạy nhất 2022

Danh mục: Tin chuyên ngành

Ngày đăng: 22:58:13 15-07-2022 | 910 Lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(5 trên 1 bình chọn)

Góc học tập chínhmột nơi được coi là không thể thiếu trong quá trình phát triển của các bé, vì vậy việc trang bị góc học tập đặc biệt đó chính là bàn ghế học cho bé là điều vô cùng quan trọng. Một bộ bàn ghế đẹp và vừa vặn sẽ giúp bé có thêm yêu thích việc học tập hơn, đem lại tinh thần thoải mái. 
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top 3 mẫu bàn học cho bé bán chạy nhất 2022 qua bài viết đưới dây. 

Các mẫu bàn học được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi học sinh từ lớp 1 cho tới lớp 9 theo tiêu chuẩn hiện hành của Bộ Giáo Dục. Được thiết kế có ngăn để đồ cho học sinh khi ngồi trong lớp cũng như việc sử dụng tại nhà, ghế có báng tựa siêu tốt giúp các em ngồi thoải mái hơn nhiều trong giờ học. Trụ bàn cũng có thể được làm từ loại sắt cứng mang lại cho bé được một sự chắc chắn không lung lay và được phủ lên một lớp sơn chống gỉ. Bộ bàn học cho bé thường được thiết kế gồm có 1 chỗ ngồi hoặc 2 chỗ ngồi, ngoài những loại bàn học cho bé rời thì còn có bàn liền ghế giúp cố định vị trí khỏi bị dịch chuyển trong lớp học rất tiện cho những lúc các em chơi đùa. Khoảng cách từ mặt ghế đến mặt bàn học thì được thiết kê riêng cho từng nhóm lớp học khác nhau để có thể phù hợp cho từng độ tuổi, từng lớp học. 

Gợi ý 3 mẫu bàn học sinh bán chạy nhất 2022

Bàn ghế học sinh thông minh BHS N2C-101  

Sẽ thật phiền toái nếu như bạn phải lựa chọn từng chiếc bàn, cái ghế rồi ráp lại với nhau để tạo nên góc học tập này cho bé. Với sản phẩm bàn ghế thông minh chống gù chống cận này của chúng tôi, bạn không chỉ tạo nên được một không gian tuyệt vời mà còn tiết kiệm được khá nhiều thời gian và giúp con bạn có được sự phát triển cơ thể an toàn

Top 3 mẫu bàn học cho bé bán chạy nhất 2022

Sản phẩm Bàn BHS N2C-101 này chính là sự kết hợp của nhiều chất liệu với những đường nét cực kì tinh tế. Mặt bàn MDF sơn phủ sáng bóng có thể điều chỉnh nâng - hạ- nghiêng theo vóc dáng và nhu cầu học tập của bé, mang đến sự tập trung cao. Ngồi học sai tư thế là nguyên nhân chính dẫn đến cong vẹo cột sống, gù lưng. Bàn thông minh BHS-N2C-101 thế hệ mới sẽ giúp phụ huynh không còn phải lo lắng về vấn đề này. Ưu điểm tuyệt vời này nhờ khả năng thay đổi chiều cao của bàn ghế một cách linh hoạt, không chỉ chống cận thị mà còn chống cong vẹo cột sống.

Bàn học sinh BHS03

Bộ bàn ghế cho học sinh BHS03 này được là bằng khung thép, mặt bàn gỗ  siêu đẹp Melamine, đệm tựa ghế mút bọc PVC tinh tế, bàn ghế này còn có thể dễ dàng nâng hạ theo từng độ tuổi của trẻ
 

Top 3 mẫu bàn học cho bé bán chạy nhất 2022

Bàn BHS03 này chính là một trong những kiểu bàn đơn sử dụng cho học sinh với kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn, thanh mảnh, kích thước hợp lý, cân đối và rất hài hòa, đáp ứng được tiêu chuẩn của Bộ giáo dục đề ra, hỗ trợ cho bé phòng tránh các bệnh về cong vẹo cột sống khi mà ở lứa tuổi học sinh. Bộ sản phẩm bao gồm: bàn 1 chỗ ngồi cùng với đó là 1 chiếc ghế đơn. Mặt bàn gỗ Melamine dày đó là 18mm, trang bị ngăn dưới mặt bàn tiện lợi để sách vở, đồ dùng cá nhân. Chân bàn làm bằng khung thép sơn tĩnh điện sáng bóng, bắt mắt, bền bỉ và sang trọng.

Bàn học sinh BHS30

Bàn ghế học sinh BHS30 này siêu thích hợp để dùng cho học sinh cấp 1, cấp 2 trong gia đình với kiểu dáng cực kì nhỏ gọn, kết cấu bền bỉ và rất chắc chắn kết hợp màu sắc trẻ trung, năng động cho bé. Thiết kế tích hợp giá để sách đó chính là gồm 4 đợt để đồ tiện dụng cho góc học tập, mở rộng thêm được không gian cho các bé tự do sắp xếp và trang trí sách vở, đồ dùng học tập theo sở thích riêng mình.Bàn thiết kế với hình chữ nhật, gia công hoàn toàn từ gỗ melamine với bề mặt trơn mịn mượt khi sờ vào, có khả năng đặc biệt đó là chống ẩm mốc tốt đồng thời dễ vệ sinh lau chùi các vết bút bi, bút vẽ,.. 

Top 3 mẫu bàn học cho bé bán chạy nhất 2022

Khung chân bàn chữ thì được làm hoàn toàn từ chất liệu thép sơn tĩnh điện chống gỉ cao cấp cam kết cho bạn được một sự vững chãi khi có tác động của trọng lực lên sản phẩm. Đế chân bàn gắn trụ cao su chất lượng cao cấp chống trầy xước xuống nền nhà gây mất thẩm mỹ. Ghế ngồi thiết kế rất là nhỏ gọn, chắc chắn với khung tựa lưng vững chãi thẳng đứng và còn có thể giúp điều chỉnh tư thế bé ngồi thẳng lưng, tạo nên 3 góc 90 độ dựa theo kết quả nghiên cứu đặc biệt của các chuyên gia về công thái học.
Bài viết liên quan
Chọn bàn học sinh thông minh khi áp dụng 3 yếu tố
Chọn nội thất căng tin trường học chất lượng như thế nào?

Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/U435DVcSJ6jG9Hry5

SHOWROOM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775 
  Ngọc Hà

  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Xuân Trình
  0902.776.682