(0)

Mẹo vặt

Ghế banquet Hòa Phát: Sự lựa chọn tinh tế cho không gian sự kiện nhà hàng

Danh mục: Mẹo vặt

Ngày đăng: 13:55:13 16-11-2022 | 1092 Lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(5 trên 1 bình chọn)

Ghế banquet với cái tên khác là ghế sự kiện, được nhiều công ty lựa chọn sử dụng để bố trí trong các nhà hàng khách sạn, phòng hội nghị hay nhiều không gian khác nhau cũng có thể sử dụng được. Loại này thường được sản xuất với ghế chân tĩnh và có thể bố trí cho nhiều không gian khác nhau. Mẫu ghế này sẽ biến không gian của bạn vô cùng sang trọng và nâng cấp chúng thành tuyệt vời hơn.

Ghế banquet - những mẫu ghế tinh tế và là sự lựa chọn sáng suốt của nhà hàng

MC01 

Ghế hội trường MC01 đến từ thương hiệu Nội Thất Hòa Phát được làm từ khung thép vô cùng chắc chắn và mới mẻ. Đệm tựa được làm từ mút đúc bọc vải nên vô cùng chắc chắn và sang trọng. Với thiết kế ghế chân tĩnh bạn sẽ dùng nó trong các công gian như hội trường hay phòng hội nghị. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác sang trọng và bạn có thể yên tâm về chất lượng bởi MC01 đến từ thương hiệu nổi tiếng nhất việt Nam.
Ghế banquet Hòa Phát: Sự lựa chọn tinh tế cho không gian nhà hàng
MC01 có khung thép sơn tĩnh bền vững và chắc chắn. Chân ghế tĩnh và những phần tiếp với con người sẽ được bọc vải êm ái và ấm áp. Ghế còn có vải bọc màu đỏ thẫm sang trọng. Thích hợp bố trí trong nhà hàng. Đặc biệt, ghế còn có phần hở ở phần eo giữa tựa lưng và phần đệm tạo cảm giác thông thoáng cho người sử dụng.
Mua hàng tại: https://hoaphatsaigon.com/1787-ghe-mc01.html​

MC02 

Ghế banquet MC02 có thiết kế hơi hướng cổ điển và đơn giản hơn rất nhiều. Có 2 sự lựa chọn về kích thước và nó chỉ chênh lệch nhau về chiều rộng. Với mỗi loại kích thước của khung ống thép thì giá thành có khác nhau đôi chút. Tuy nhiên, cả 2 đều đảm bảo chất lượng và sự tuyệt vời mà nó mang đến. MC02 cũng thuộc dòng ghế chân tĩnh và được sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.
 
Ghế banquet Hòa Phát: Sự lựa chọn tinh tế cho không gian nhà hàng
Phần đệm bọc hay lựa lưng đều được làm bằng đệm mút bọc vải nỉ cao cấp. Với những sản phẩm như MC02, người dùng sẽ tự do dùng thêm một vài tấm vải lót trang trí tạo sự đồng bộ trong các sự kiện. Đệm hay tựa lưng đều được làm sát với phần khung ghế, mang đến cảm giác tinh tế và sang trọng cho toàn bộ không gian văn phòng.
Xem giá mới nhất tại: https://hoaphatsaigon.com/584-ghe-mc02.html​

MC04 

MC04 cũng được biết đến là một trong những mẫu ghế hội nghị được nhiều nhà hàng, khách sạn và văn phòng hội nghị lựa chọn. Các phần khung ghế làm từ thép được nối liền với nhau tạo sự bền bỉ và chắc chắn cho người sử dụng. MC04 không có tay ghế và phần đệm hay tựa lưng đều có đệm mút bọc một cách xuất sắc. Không một kẽ hở hay sự thừa thãi vô lý nào đi ra từ chiếc ghế.
 
Ghế banquet Hòa Phát: Sự lựa chọn tinh tế cho không gian nhà hàng
Thường thì những mẫu ghế hội nghị - ghế banquet như MC04 sẽ có vải bọc một số màu nhất định. Nếu bạn muốn đồng bộ với bàn ghế hay khăn trải bàn thì có thể dùng khăn trải ghế tương thích. Như vậy sẽ tăng cảm giác hài hòa cho không gian mà bạn cũng dễ dàng chọn ra mẫu ghế yêu thích. Ở phần tựa lưng sẽ có 1 khoảng trống nhỏ trên đầu và điều này có thể giúp thông thoáng khí khi bạn chồng ghế thành nhiều hàng khác nhau. Điều này vừa tiết kiệm không gian và diện tích phòng hội nghị.
Xem chi tiết tại: https://hoaphatsaigon.com/585-ghe-mc04.html​

MC05 

Chỉ với khoảng 400 ngàn đồng, bạn đã sở hữu ngay cho mình những mẫu ghế banquet vô cùng xinh xắn như MC05 đến từ nội thất Hòa Phát (The One). Ai cũng biết được rằng sự uy tín của The One đến từ những mặt hàng đa dạng giá thành và mẫu mã. Với thiết kế của MC05 sẽ tạo cho người dùng cảm giác như ghế hoàng gia bởi màu vàng gold đẹp mắt và sang trọng. Phần mặt và tựa lưng đều có đệm mút bọc vải cao cấp và nó chỉ có một màu đỏ sang trọng duy nhất. 
 
Ghế banquet Hòa Phát: Sự lựa chọn tinh tế cho không gian nhà hàng
Ở phần khung ghế, có các khớp nối ngay dưới mặt ghế để tạo cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. Bạn biết đấy, điều này chứng tỏ rằng người sử dụng với trọng lượng bao nhiêu cũng sử dụng ghế này được và không lo gây ảnh hưởng, móp méo cho chiếc ghế.
Đặt mua hàng tại: https://hoaphatsaigon.com/1788-ghe-mc05.html​

MC22 

MC22 chính là mẫu ghế banquet cuối cùng tôi giới thiệu cho bạn trong ngày hôm nay. Về thiết kế thì MC22 cũng rất ăn điểm trong mắt người sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt và khá tinh tế. Nhờ vậy mà nó được rất nhiều công ty, phòng hội nghị hay nhiều nhà hàng lựa chọn để đặt số lượng lớn nhằm tổ chức sự kiện. Nếu mua số lượng lớn thì bạn sẽ nhận được ưu đãi và có nhiều chế độ tốt hơn. Chất liệu cũng tương tự các mẫu khác là khung thép và đệm bọc vải cao cấp.
 
Ghế banquet Hòa Phát: Sự lựa chọn tinh tế cho không gian nhà hàng
Với chất liệu này thì việc vệ sinh cho ghế cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu đặt trong các phòng hội nghị, khách sạn… (tức là những chỗ công khai), bạn cần sử dụng tấm lót. Điều này đảm bảo thẩm mỹ, sự hài hòa và cũng có thể dọn dẹp và giặt giũ sạch sẽ hơn.
Đặt mua hàng: https://hoaphatsaigon.com/589-ghe-mc22.html​

Kết luận 

Nhìn chung, bất kỳ mẫu ghế hay sản phẩm nội thất nào đến từ Nội Thất Hòa Phát đều ghi điểm trong mắt người dùng. Điều đặc biệt là những mẫu ghế banquet này có tính ứng dụng cao và giá thành lại phải chăng. Nếu không muốn dùng cho các không gian công cộng thì việc mua vài chiếc bỏ ở phòng bếp hay bàn ăn cũng là lựa chọn tuyệt vời đó.
Tham khảo các mẫu ghế sự kiện dành cho nhà hàng khác tại https://hoaphatsaigon.com/ban-ghe-hoi-truong
Quý khách có nhu cầu trang bị số lượng lớn ghế banquet cho nhà hàng, khách sạn hoặc tổ chức sự kiện liên hệ hotline 028.3511.1236 để nhận được chiết khấu cao
Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/U435DVcSJ6jG9Hry5

SHOWROOM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775 
  Ngọc Hà

  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Thùy Dương
  0909.916.682