(0)

Mẹo vặt

Vị trí đặt tủ tài liệu hợp phong thuỷ trong phòng lãnh đạo

Danh mục: Mẹo vặt

Ngày đăng: 16:42:14 04-06-2022 | 1363 Lượt xem

1 sao1 sao1 sao1 sao1 sao
(5 trên 1 bình chọn)

Văn phòng làm việc lãnh đạo được xem là cơ quan đầu não của doanh nghiệp. Vì thế mọi món đồ nội thất được trang bị bên trong đều được xem trọng về vị trí đặt sao cho mang đến phong thuỷ tốt nhất. Đặc biệt là tủ tài liệu, món đồ nội thất quan trọng ở mọi văn phòng làm việc. Bài viết sau đây, sẽ chỉ ra những vị trí đặt tủ đựng hồ sơ sao cho khoa học và hợp phong thuỷ nhất, giúp mang lại nhiều tài lộc và vận khí cho công việc kinh doanh. 

Vì sao cần bố trí tủ hồ sơ - tủ tài liệu trong văn phòng lãnh đạo?

Bạn có thể thấy tủ hồ sơ là vật dụng hiện diện ở mọi văn phòng làm việc, không chỉ riêng phòng lãnh đạo mới có. Nó có thể hỗ trợ, sắp xếp, phục vụ cho công việc thuận lợi. Một số lý do mà người dùng nên sở hữu cho mình một chiếc tủ tài liệu. 
  • Tạo tính thẩm mỹ cho không gian: Điều này được hiểu rất đơn giản, người dùng có thể dễ dàng sắp xếp lại tài liệu, hồ sơ quan trọng một cách ngăn nắp và gọn gàng thay vì để chúng chất chồng trên bàn làm việc. 
  • Giúp phân loại hồ sơ, tài liệu hiệu quả: Đối với phòng làm việc lãnh đạo sẽ được cất giữ rất nhiều hồ sơ, giấy tờ quan trọng và với số lượng khá nhiều. Vì thế nên thường sẽ là những dòng tủ hồ sơ đựng tài liệu lớn mới đáp ứng nhu cầu này. Tủ sẽ được phân chia rất nhiều ngăn, khoang cánh, hộc tủ hỗ trợ phân chia từng loại hồ sơ nhằm tránh nhầm lẫn. 
  • Tối ưu công việc hiệu quả: Bởi sẽ tiết kiệm được thời gian sắp xếp và tìm kiếm. 
  • Có thể giúp bảo mật nhờ vào những dòng tủ có khoá. 
Vị trí đặt tủ tài liệu hợp phong thuỷ trong phòng lãnh đạo
Mẹo đặt tủ hồ sơ phòng lãnh đạo

Những vị trí đặt hồ sơn phù hợp với phong thuỷ của phòng lãnh đạo

Tủ hồ sơ phòng lãnh đạo không phải đặt ở vị trí nào cũng được. Ngoài việc phải đáp ứng được tính thuận tiện còn phải phù hợp phong thuỷ - Yếu tố mà trong kinh doanh, mua bán rất được chú trọng. Sau đây là những gợi ý vị trí đặt mà người dùng cần biết.

Đặt ở các góc phòng làm việc

Phòng làm việc thì không thể nào tránh khỏi những khu vực có góc cạnh, góc phòng.
Vị trí đặt tủ tài liệu hợp phong thuỷ trong phòng lãnh đạo
Đặt tủ hồ sơ ở hóc tường giúp tối ưu được không gian
Đây là những vị trí khó bố trí nhất. Vì thế một chiếc tủ lớn, vừa có thể che khuất giúp không gian thêm phần sinh động, có hồn hơn vừa tránh lãng phí không gian. Ngoài ra, việc che đậy nơi góc phòng, góc tường sắc cạnh bằng tủ hồ sơ cao cấp sẽ mang đến sự mềm mại, tinh tế, rất tốt về mặt phong thuỷ. 
Quý Khách đang đọc bài viết: Vị trí đặt tủ tài liệu hợp phong thuỷ trong phòng lãnh đạo

Thiết kế tủ tài liệu văn phòng âm tường dành cho lãnh đạo

Với những văn phòng lãnh đạo có diện tích nhỏ hẹp thì việc trang bị một chiếc tủ âm tường sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đây cũng là xu hướng dẫn đầu hiện nay. Vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng mà còn sẽ giúp không gian thêm phần rộng rãi, thoáng mát hỗ trợ lưu thông không khí, tránh tích tụ những luồng khí xấu. 

Đặt ở đối diện cửa ra vào

Theo các chuyên gia phong thuỷ, giúp tránh đi những luồng khí xấu, cản những luồng khí không tốt đi vào trong phòng. Từ đó sẽ giúp người làm việc trong phòng thêm phần minh mẫn, sáng suốt. Điều cần tránh nhất là không nên đặt đối diện, nhà vệ sinh, tránh ánh nắng mặt trời. Bởi ở những nơi này sẽ gây hại đến độ bền của tủ cũng như sẽ hội tụ khí xấu khiến công việc bị giảm sút

Bố trí tủ hồ sơ tài liệu sau bàn làm việc

Vị trí đặt tủ tài liệu hợp phong thuỷ trong phòng lãnh đạo
Đặt tủ hồ sơ sau bàn làm việc
Vị trí phù hợp nhất, dễ dàng bố trí nhất sẽ là sau bàn làm việc. Đầu tiên, sẽ xét về tính thuận tiện, người dùng có thể dễ dàng lấy được hồ sơ mà không cần mất quá nhiều thời gian di chuyển. Tiếp theo, theo phong thuỷ, việc đặt sau bàn làm sẽ giúp người lãnh đạo có điểm tựa vững chắc, hậu thuẫn cho công việc, tăng sự minh mẫn và sáng suốt khi đưa ra quyết định trong công việc. 

Kinh nghiệm lựa chọn tủ văn phòng cần phải biết

Sau khi tìm hiểu về vị trí đặt phù hợp thì người dùng cũng nên cân nhắc đến những tiêu chí, lưu ý khi chọn mua. Chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm tốt nhất hỗ trợ quý khách hàng chọn tủ phù hợp với chất lượng tốt nhất. 

Tìm hiểu về đơn vị cung cấp

Việc mua tủ tài liệu thì việc đầu tiên là phải chú ý đến đơn vị cung cấp. Bởi sẽ đây là yếu tố quyết định đến độ bền, chất lượng, đôi khi là về giá cả. Trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay, tồn tại rất nhiều doanh nghiệp, đại lý cung cấp phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Điển hình là Nội thất The One - Thương hiệu hàng đầu Việt Nam có kinh nghiệm dày dặn cùng đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp. 
Về tủ hồ sơ cao cấp của Hòa Phát cung cấp đa dạng về mẫu mã: tủ lớn, tủ thấp, tủ hồ sơ di động, hộc phụ… Hay chất liệu từ gỗ công nghiệp Veneer, Melamine, Laminate cho đến tủ hồ sơ sắt. Giá thành cũng phải chăng, phù hợp với mọi phân khúc người tiêu dùng.
Vị trí đặt tủ tài liệu hợp phong thuỷ trong phòng lãnh đạo

Chú ý đến chất liệu cấu thành nên sản phẩm

Ngoài kiểu dáng, thì chất liệu là yếu tố không nên bỏ qua. Văn phòng làm việc lãnh đạo sẽ phù hợp với tủ tài liệu gỗ công nghiệp cao cấp phủ bề mặt Veneer, Melamine hay Laminate, phủ PU. Mỗi dòng gỗ sẽ có những ưu điểm khác nhau từ đó mà giá cả cũng sẽ có phần chênh lệch.  
Ngoài ra, dòng tủ sắt văn phòng cũng được sử dụng khá phổ biến. Có độ cứng cáp và khả năng chịu lực tốt. Phủ thêm sơn tĩnh điện giúp bảo vệ bề mặt thêm phần bền bỉ, tránh oxi hoá hay ăn mòn. 

Chọn tủ phù hợp với công năng sử dụng

Tùy vào nhu cầu sử dụng, không gian thiết kế, diện tích đặt ma đưa ra lựa chọn phù hợp. Không phải cứ tủ lớn là đặt vào văn phòng nào cũng được. Nên chọn tủ có số lượng ngăn chứa, kệ đáp ứng đủ nhu cầu. Kích thước chung của tủ phải hoà hợp, cân xứng với diện tích phòng. Việc mua tủ quá lớn, quá công năng không chỉ tốn diện tích mà còn tốn công sức dọn dẹp.
 Top 3 mẫu tủ dành cho giám đốc được ưa chuộng:
Trên đây là những lưu ý khi đặt tủ đựng tài liệu sao cho phù hợp với phong thuỷ nhất. Bên cạnh đó là kinh nghiệm lựa chọn tủ, hy vọng sẽ giúp ích được cho quý khách hàng  trong việc bố trí văn phòng làm việc. Nếu như bạn vẫn còn băn khoăn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết và đưa ra những sản phẩm phù hợp với nhu cầu. 
Danh sách chi nhánh đại lý có trưng bày tủ hồ sơ dành cho lãnh đạo: https://hoaphatsaigon.com/daily-chinhanh
Bình luận

Danh mục tin tức

CÔNG TRÌNH NỔI BẬT

TIN TỨC NỔI BẬT

VĂN PHÒNG TRỤ SỞ & SHOWROOM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -    Email: hoaphat236@gmail.com   
Xem đường đi: https://maps.app.goo.gl/U435DVcSJ6jG9Hry5

SHOWROOM HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 4 - Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai - Q. Hoàng Mai - Hà Nội
Điện thoại / Zalo: 0903.458.112   -    Email: kien.dsg@gmail.com

 TƯ VẤN MUA HÀNG 
  028.3511.1236
  028.3511.1226

  Chat Zalo
  Bích Phương
  0903.758.775 
  Ngọc Hà

  0909.129.135
  Các tỉnh thành
  Thùy Dương
  0909.916.682